Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 16 tháng 4 – Thợ cười trời sinh


Aries 2 1024x768



  • Tính cách



Người sinh ngày 16 tháng 4 vô cùng dí dỏm. biết khéo làm cho mình và người bên mình buồn cười, cũng khéo lợi dụng vui cười ứng phó với hoàn cảnh xấu, sức ép tâm lý và đau khổ và đau khổ. Vẻ bề ngoài họ là người vui vẻ, theo mệnh trời sắp đặt, thường xuyên vui cười, không biết lo buôn là gì. Sự thực là nhận thức của họ đối với bi kịch nhiều hơn là hài kịch. Họ thông minh linh hoạt lại có “cửa tử”, thông thường có thể mắc một số sai lầm nghiêm trọng ví như vấn đề tài chính. Người sinh ngày này tốt nhất không nên đầu tư lớn một mình, nếu không thì cơ hội thất bại rất cao.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày này có nhiều ảo tưởng và thích theo đuổi lý tưởng khiến họ khó dừng lại ở một công việc đơn điệu quá lâu. Về thực nghiệp, tương đối thích hợp làm công tác vui chơi, giải trí, và biểu diễn nghệ thuật



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thế giới ảo tưởng của mình, một lòng một dạ đối với bạn bè, coi trọng tình yêu. Nếu như phải chọn giữa việc dứt bỏ thế giới ảo tưởng của mình hoặc bạn bè, thì họ có thể chọn việc dứt bỏ bạn bè. Bạn bè của họ không nên cưỡng ép họ phải lựa chọn.



  • Sức khỏe



Họ có sức khỏe rất tốt. Nếu như có vấn đề xuất hiện thì đó chỉ là do họ coi thường sức khỏe



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (16 tháng 4)


Sao chủ quản: Hải Vương tinh, Hỏa tinh


Số may mắn: 7


Thích ảo tưởng


Coi trọng tôn giáo


Dễ tách rời hiện thực



  • Lời khuyên chân thành



Không nên coi thường bạn bè và người nhà của bạn



Tính cách người sinh ngày 16 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét