Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 30 tháng 4 – Gánh vác trách nhiệm quá nhiều


tính cách cung kim ngưu1



  • Tính cách



Người sinh ngày 30 tháng 4 có thể phải gánh vác trách nhiệm quá nhiều, họ có thể là người nắm quyền nhưng cũng có thể từ bỏ công tác rút về ở ẩn ở quê hương khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Khi làm công tác chuyên môn, họ có thể làm việc đúng theo điều lệ quy định, hoàn toàn không suy xét đến tình người hoặc đạo lý. Khi đảm nhiệm vai trò giám đốc thì đối với bất kỳ người dưới quyển nào đều xem như nhau, xử lý mọi việc không mềm dẻo, không thể vì hoàn cảnh khác nhau mà thay đổi chính sách, không thể có tiêu chuấn hai mặt (kép). Họ cho rằng trách nhiệm là việc quan trọng nhất, có khi vì cần phải chấp hành chức vụ mà thiếu nhạy cảm.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 30 tháng 4 có tinh thần trách nhiệm rất cao, có thể đảm nhiệm chức trách nạng nề. Khi gặp thách thức, họ chỉ có thể đối phó một cách ngoan cố, bởi thế không thành công cũng thành nhân. Trong sự nghiệp, chỉ cần không quá giữ nguyên tắc sai lầm, họ sẽ có thể có thành tựu rất cao.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này, đối vói người nhà và bạn đời có tình cảm hết sức nồng nàn, thích trẻ con, cuộc sống gia đình không cố chấp như trong sự nghiệp, thích chơi đùa với con cái.



  • Sức khỏe



Họ có khuynh hướng ăn vào quá mức, uống rượu quá nhiều, tình ái quá độ, lam dụng thuốc. Những khó xứ trong lòng có thể sinh ra tâm tình sa sút và bệnh viêm loét, thậm chí chứng ung thư.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (30 tháng 4)


Sao chù quản: Mộc tinh, Kim tinh


Số may mắn: 3


Có thành tựu


Thường cảm thấy ngã lòng


Lạc quan.



  • Lời khuyên chân thành:



Thử tìm hiểu thế giới nội tâm của chính bạn.



Tính cách người sinh ngày 30 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét