Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

TIỀN TÀI TUỔI TÝ TỪNG NĂM - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI TÝ THEO TỪNG NĂM


01 tiền tài tuổi tí


Tài lộc vào năm Tý


Người tuổi Tý tài lộc tốt, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài lộc dồi dào. Do năm Tý là năm bản mệnh của người tuổi Tý, nên người tuổi Tý có những thay đổi như tăng lương, thăng chức, chuyển công tác vào năm Tý. Vận di dời của người tuổi Tý quá mạnh trong năm Tý nên ảnh hưởng tới công việc của họ. về tài lộc, tốt nhất là các tháng 1, 3, 6. Người tuổi Tý nên mở rộng quan hệ làm ăn vào năm Tý, đưa ra kế hoạch mới vào năm trâu, song mọi thứ đều không phải lúc nào cũng tốt đẹp, nên cẩn thận kẻo mất của.


Tài lộc vào năm Sửu


Năm Sửu là năm tốt đối với người tuổi Tý. về mặt tài lộc, bắt đầu từ giữa năm Tý, luôn có một nguồn sức mạnh ngấm ngầm thúc đẩy người tuổi Tý tiến lên, và tới năm Sửu thì họ bước sang niên vận mới rất tốt. Những chuyện vui mừng đã được dự báo từ trong năm Tý.


Người tuổi Tý có sao “Thái Dương” soi chiếu vào năm Sửu, ngôi sao này tốt đối với nam, xấu đối với nữ. Nam giới tuổi Tý dựa vào sao này mà có danh tiếng, tài lộc tốt. Song tuyệt đối không được kết hôn vào năm này, chớ can thiệp vào chuyện riêng của người khác. Khác biệt lớn nhất vào năm Sửu của người tuổi Tý là chịu ảnh hưởng của sao “Bản Yên”, thuận lợi cho xuất ngoại, đi xa, ít nhất cũng có lợi cho việc chuyển nhà hoặc môi trường làm việc. Mặc dù người tuổi Tý cũng có không ít sao dữ vào năm Sửu, song không gây ảnh hưởng lớn. Người tuổi Tý chưa biết mình nên làm gì thì nên kinh doanh bất động sản vào năm Sửu, các tháng 3, 6, 9 và 12 tài lộc cực tốt, thuận lợi cho đầu tư. Do vậy, cần nắm bắt cơ hội, “ra đòn” thích hợp. Chỉ cần chú ý không phạm sai sót nhỏ, cẩn thận một chút thì có thể vượt qua mọi khó khăn.


Tài lộc vào năm Dần


Gặp năm Dần, do theo đuổi lắm nghề nên người tuổi Tý làm ăn bôn ba khắp nơi thường sông xa nhà, “cô đơn lẻ bóng”, tài lộc năm này không tốt. Nếu thấy danh không nên vập vào, dừng lại đúng lúc mới là thượng sách. Nếu quá vội vàng, tranh giành danh lợi, e rằng lại phải suy nghĩ nhiều.


Tài lộc vào năm Mão


Người tuổi Tý có nhiều cơ hội kiếm tiền, giàu ý tưởng sáng tạo, may mắn trong kinh doanh bất động sản vào các tháng 3, 6, 8 và 12 năm Mão. Năm này, người tuổi Tý sẽ gặp một chút rắc rối trong quan hệ đối nhân xử thế, do vậy muốn hoá giải chuyện xấu trong năm Mão thì làm gì cũng phải dựa theo phong thủy. Mặc dù “Dương Nhẫn” là sao của ánh sáng mặt trăng, song đều đại diện cho việc “giữ tài”. Những người sinh năm 1936, 1960, 1972 có tài lộc tốt hơn những người tuổi Tý sinh vào các năm khác, người sinh năm 1960, 1996 lúc nào cũng vui vẻ khác thường.


Tài lộc vào năm Thìn


Vào năm Thìn, người tuổi Tý rất có quyền thế, thành danh, được nhiều người biết đến, có được như vậy là do các sao “Kim Dư”, “Tam Trị” và “Hoa Cái” chiếu xuống họ ngay từ ngày Lập Xuân. Mặc dù người tuổi Tý quen với việc “tiêu tiền xả láng”, song vẫn là “có đến có đi”, “có chi có thu”. Người tuổi Tý lúc nào cũng vui vẻ. Do ảnh hưởng của sao “Tam Trị” mà ngưòi tuổi Tý vừa nắm quyền thế đã gặp vô số rắc rốì, đó là vì họ không hợp công việc hành chính, “nhân hoà” của họ chỉ có ở tình bạn chứ không ở công việc. Do ảnh hưởng của sao “Hoa Cái”, người tuổi Tý có cơ hội phát huy tài năng, đây là điều khiến họ hưng phấn nhất. Có thể thấy người tuổi Tý “xuất đầu lộ diện” ở đâu trong năm Thìn cũng đều tốt đẹp, tài lộc trong năm Thìn của những người tuổi Tý làm trong lĩnh vực nghệ thuật cũng rất tốt. Phụ nữ tuổi Tý gặp năm Thìn sự nghiệp phát triển, song không may mắn trong tình yêu, sẽ “cô đơn lẻ bóng”, hưởng thành quả một mình.


Tài lộc vào năm Tỵ


Tài lộc của người tuổi Tý không thuận lợi trong năm Tỵ, bị nhiều sao dữ chiếu, có thể bị phá sản, may mà có sao may mắn “Nguyệt Đức” chiếu vào, nếu không liên tục gặp nạn, khuynh gia bại sản. Giữa năm nên đi chùa, ít tới chốn tranh giành danh lợi thì có thể “gặp dữ hoá lành”, tránh vận đen vào người. Kết giao bạn bè mang lại điều tốt đẹp, ngay cả bản thân cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái để vượt qua năm này.


Tài lộc vào năm Ngọ


Người tuổi Tý nên đặc biệt thận trọng vào năm này, nam nữ tuổi Tý sinh năm 1972 sẽ gặp vận đen do làm việc dựa theo tình cảm, bởi vậy cần cẩn thận. Người tuổi Tý sinh năm 1984 cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe, tránh để nhiễm phong hàn. tài lộc vào năm Ngọ của người tuổi Tý sinh năm 1960 khá tốt, song vẫn cần chú ý tới những biến đổi xấu có thể xảy ra.


Vào năm Ngọ, người tuổi Tý nên tấn công trong thế phòng ngự, cẩn thận tránh để mất tiền của, đặc biệt là vào tháng 4. Hơn nữa hết sức thận trọng tránh để mất của “đột ngột”. Cơ hội lập nghiệp khá nhiều cho những người tuổi Tý sinh năm 1972 và 1960, tháng tốt nhất là tháng 6, 8 và 12. Trong đó tháng 12 có “quý nhân phù trợ”, có thể gặp hái thành tựu không ngờ.


Tài lộc vào năm Mùi


Người tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng thành công vào năm Mùi. Song đôi khi cũng có những chuyện chỉ là “giấc mơ tan thành mây khói”. Vào giữa năm có hơi thất bại, nhưng vẫn “hừng hực khí thế”, gặp chuyện “tranh giành quyền lợi” song “không đủ gây hoạ”, do vậy nên chú ý. Gặp thời thế thuận lợi nên suy nghĩ kĩ càng. Cần hiểu rằng không có việc gì thuận lợi hoàn toàn. Chớ thấy tốt thì vơ vào, cần biết “đủ là vui rồi”.


Tài lộc vào năm Thân


Có thể nói năm Thân khá tốt cho người tuổi Tý, dù họ kiêm tiền bằng cách nào cũng thu được kết quả tốt đẹp, song chớ tham lam vô độ. Có một điều không trọn vẹn về mặt tài lộc của người tuổi Tý vào năm Thân đó là sao xấu “Tiểu Hao” xuất hiện vào giữa cung mệnh, điều này dự báo tiền của vào nhiều song ra cũng không ít, bởi vậy, khó mà tích lũy nhiều. Có thể thấy, người tuổi Tý nên thận trọng trong quản lý tài chính vào năm Thân, hạn chế xa hoa lãng phí.


Tháng tốt nhất vào năm Thân là tháng 2, 9 và 11, vào những tháng này có thể đầu tư tiền của. Tuy nhiên dễ thua lỗ vào tháng 4 và tháng 10, do vậy cần tạm thời “dừng tay” kẻo “sứt đầu mẻ trán”. Người tuổi Tý nên đầu tư phân tán trong năm Thân, chớ nên bỏ “tất cả trứng gà vào trong một làn”, làm vậy mới an toàn.


Tài lộc vào năm Dậu


Vào năm Dậu, sao tiền tài chiếu trên cao, không may mắn về tài lộc, song thuận lợi trong đầu tư lập nghiệp hoặc mua sắm. Tuy nhiên, cần quản lý tiền bạc và của cải cẩn thận, chớ bày tiền trước mắt ngưòi khác kẻo dẫn tới hoạ “mất của”. Tháng tốt nhất cho tài lộc là tháng 2, 3, 10 và 12. Những tháng không tốt là tháng 1, 5, 8 và 11, vào những tháng này nên tạm ngừng “mọi hoạt động”, cần đề phòng mất trộm vào tháng 7, 8.


Tài lộc vào năm Tuất


Vào năm này, do có sao tốt “Bát Toạ” chiếu vào nên về mặt tài lộc sự nghiệp đều tốt đẹp, có biến động trong sự nghiệp là điều khó tránh khỏi, tăng lương thăng chức là chuyện đương nhiên, hơn nữa người tuổi Tý lập nghiệp rất thuận lợi trong năm Tuất và có thể tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên nên lập nghiệp từ những việc nhỏ, không nên vừa mới làm đã đầu tư lớn.


Năm Tuất là “năm cống hiến hết mình”, người tuổi Tý chỉ nên “làm tích cực, không đòi hỏi kết quả”. Nên đầu tư vào tháng 3, 7 và 12. Năm Tuất là năm tốt đẹp nhất đối với người tuổi Tý sinh năm 1960.


Người tuổi Tý nên cống hiến nhiều vào năm Tuất, nên tham gia các hoạt động nghĩa vụ hoặc từ thiện, cũng nên để ý tới công việc mang tính “giúp người”.


Tài lộc vào năm Hợi


Tài lộc của người tuổi Tý vào năm Hợi “dữ ít lành nhiều”, đặc biệt tốt nhất cho những người sinh vào năm 1960. Do sao “Mạch Việt” chiếu vào cung mệnh, nên có nhiều thay đổi, gặp phiền phức về những vấn đề như du lịch, chuyển việc, di dời. Sự nghiệp và đầu tư đều có nhiều cơ hội mới. Người tuổi Tý nên nghe ý kiên của người tuổi Sửu, khỉ và rồng, dám đưa ra ý tưởng sáng tạo mới, có thể tận dụng vận thế của năm Hợi, mở ra con đường “trải thảm đỏ” cho bản thân. Nên đưa ra quyết định vào tháng 3 và tháng 11. “Ngân sách” của người tuổi Tý luôn biến động vào năm Hợi.



TIỀN TÀI TUỔI TÝ TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét