Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 4 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 4 tháng 5 – Chia sẻ học thức với người khác


tính cách cung kim ngưu1



  • Tính cách



Người sinh ngày 4 tháng 5 có thể chia sẻ học thức và kinh nghiệm của mình với người khác, phù hợp với công tác giảng dạy hoặc đem sở trường truyền dạy cho những người làm việc cùng với họ. Họ thường xuyên gánh vác trách nhiệm tương đối lớn. Người sinh ngày này có thể khi tuổi lớn thích mạo hiểm và cờ bạc. Nhìn vẻ bề ngoài họ rất hiền lành và bình tĩnh, nhưng trong lòng lại rất ngoan cố và thích mạo hiểm. Có lúc biểu hiện dễ thỏa hiệp và làm việc chu đáo, có lúc lại trên một số vấn đề nào đó hoàn toàn không nhường bước và làm việc bất chấp tất cả.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 4 tháng 5 đem tinh lực và thời gian cả đời cống hiến cho một cơ quan, đến sau khi nắm được quyền lực một thời gian rất dài, họ liền có thể trút bỏ hết trách nhiệm để sống cuộc sống bình thường. Họ thông thường biết nghỉ hưu như thế nào. Đến khoảng hơn 40 tuổi thậm chí hơn 50 tuổi mới đưa ra quyết định lớn nhất cuộc đời.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này coi trọng cuộc sống gia đình, làm hết trách nhiệm đối vói người nhà và người yêu, phải bỏ ra rất nhiều thời gian ờ bên bạn đời và con cái, thích tạo ra một gia đình êm ấm.



  • Sức khỏe



Họ thèm muốn ăn uống rất nhiều mà lại không thích luyện tập thể dục, nếu không khống chế ăn uống, có thể chi trong thời sìan ngắn bị béo phì.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (4 tháng 5)


Sao chủ quan: Thiên Vương tinh, Kim tinh


Số may mắn: 4


Tha thiết hài hòa


Bình tĩnh


Có nhận xét độc đáo.



  • Lời khuyên chân thành



Nên biết nghĩ tới bản thân.



Tính cách người sinh ngày 4 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét