Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 9 tháng 4 – Tài năng phong phú


  • Tính cách

Người sinh ngày 9 tháng 4 có tài năng hết sức phong phú, biết khéo léo đem suy nghĩ của mình chuyển thành hành động. Đáng tiếc là họ lại rất cố chấp, tuyệt đối không thể thỏa hiệp cũng không chịu để công việc của mình bị người khác cản trở. Tính cách dám nói thẳng, đôi lúc thậm chí gay gắt. Họ hết sức vì mình, rất ít vì bạn bè, đôi khi sống cô độc. Người khác có thể cho họ là xa rời bạn bè, tự do và cố chấp, Nếu không được lượng thứ, họ có thể bị tẩy chay. Vì thế, họ luôn cố gắng làm cho mọi người xung quanh tiếp nhận những nguyên tấc của họ.


  • Sự nghiệp

Người sinh ngày 9 tháng 4 có thể có vấn đề về quan hệ với mọi người, nếu như đồng nghiệp và cấp trên cho rằng suy nghĩ của họ không đúng đắn, thì cả đời họ sẽ không thể có thành tựu. Cần phải biết suy nghĩ linh hoạt.


* Tình yêu


Bạn bè và người nhà của họ khó mà hiểu nổi họ. Quan hệ giữa họ với bạn tình có thể không có kết quả tốt đẹp vì họ thích làm theo ý mình. Sự thực thì thỏa hiệp không phải là việc làm khó khăn.


* Sức khỏe


Họ quá cứng rắn khiến người nhà và bản thân găp nguy hiểm. Rất nhiều người không thích người nói thẳng quá, người sinh ngày này lại thích như vậy và còn cố chấp không thỏa hiệp vì vậy sức khoẻ có thể gặp nguy hiểm.


* Các đặc trung khác:


Thuộc chòm sao: Bạch Dương (9 tháng 4)


Sao chủ quản: Hỏa tinh, Hỏa tinh


Số may mắn: 9


Xốc nổi bộp chộp.


Cấp tiến cực đoan.


Có sức sống.


  • Lời khuyên chân thành:

Bạn cần phâi học cách thỏa hiệp


 



Tính cách người sinh ngày 9 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét