Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 8 tháng 5 – Dũng cảm phát ngôn


Kim Nguu



  • Tính cách



Người sình ngày 8 tháng 5 thường dũng cảm phát ngôn, có sở trường dùng từ ngữ, giỏi chấp bút thành vàn, biết nắm trọng tâm của sự việc, lời nói có sức mạnh. Họ đặc biệt nhạy cảm đối với hoàn cảnh quanh mình, coi trọng bảo vệ môi trường và cải thiện môi trường sống. Họ có thể đảm nhiệm vai trò người phát ngôn, đại điện đoàn thể phát ngôn, nhưng đáng tiếc là họ không coi trọng phương thức ngoại giao, xử lỷ mọi việc không đi khôn khéo, nói năng không nhiều nhưng có lỗi với nhiều người, hơn thế khiến người lạ căm ghét. Khi gặp công kích không hề chùn lại, chủ động phản kích. Bởi vậy, họ thường xuyên gặp khó khăn và phiền phức.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 8 tháng 5 tạo ra rất nhiều người thù địch, gặp rất nhiều trở ngại trong sự nghiệp. Khi họ tìm được sai lẩm của người khác, có thể phê bình gay gắt. Cấp trên và cấp dưới đều cảm thấy sức ép tinh thần lớn.



  • Tình yêu



Người sinh ngàv này trung thành đối với bạn đời và không thể cỏ người tình ngoài bạn đời, hết sức đáng tin cậy đồng thời còn chăm sóc bạn đời hết sức tận tâm. Sắp xếp gia đình cần phải cố gắng dựa vào các nhân tố tự nhiên, như thế có thể khiến cuộc sống hài hòa hơn, tránh xung dột không cần thiết.



  • Sức khỏe



Họ có thể có bệnh về thanh đới và họng, cần phải cẩn thận về ăn uống, cai thuốc lá và rượu



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm saơ: Kim Ngưu (8 tháng 5)


Sao chủ quản: Thổ tinh, Kim tinh


Số may mắn: 8


Thận trọng


Có tinh thần trách nhiệm


Điềm đạm, dịu dàng.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên quá nghiêm túc.



Tính cách người sinh ngày 8 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét