Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 12 tháng 4 – Coi trọng sinh hoạt đoàn thể


Aries 2 1024x768



  • Tính cách



Người sinh ìmày 12 tháng 4 coi trọng sinh hoạt quần thể thích đảm nhiệm vai trò phái ngôn của đoàn thể, thích làm công việc khiến người ta chú ý, thích phát ngôn và phát biểu ỷ kiến mới của mình, theo dõi sát thời sự và chính Irị, hiểu sai tinh hình tài chính của bản thân. Họ thường vì chú lâm tới quyền lợi tập thể mà không lưu ý tới cá tính và đặc điểm của mình, thật ra họ không hiểu mình. Do thiếu tìm hiểu mình, nên họ có thể gặp rất nhiều phiền phức ví như các vấn đề về pháp luật tố tụng và tài chính. Khi họ phát triển thành người thích phê bình, nguy cơ có thể xuất hiện. Họ cần phải định kỳ kiểm điểm bản thân.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 12 tháng 4 cần tránh vì một lúc xốc nổi bộp chộp mà làm việc lơ là sơ suấl, bằng không họ có thể khiến người bên cạnh mình phẫn nộ. Cuối cùng, sự nghiệp phát triển gặp trở ngại.



  • Tình yêu



Bạn bè hoặc người tinh của họ cần phải tìm hiểu họ và có quan điểm giống họ. Họ không nên biểu hiện xốc nổi, bộp chộp ở trước mắt bạn bè, cần biết kiềm chế.



  • Sức khỏe



Chỉ cần không hút thuốc là, không uống rượu, không nghiện ma túy, được ngủ đầy đủ, họ có thể sống lâu và khỏe mạnh. Lạc quan quá đáng đối với sức khỏe có thể tạo nên sơ suất, mà sơ suất thì có thể gây nên vấn đề sức khỏe.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (12 tháng 4)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Hỏa tinh


Số may mắn: 3


Có dã tâm.


Độc tài.


Lạc quan.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên phủ nhận việc đã xảy ra.


 



Tính cách người sinh ngày 12 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét