Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 1 tháng 5 – Quan sát tỉ mỉ


tính cách cung kim ngưu1



  • Tính cách



Người sinh ngày 1 tháng 5 quan sát tỉ mỉ đối với sự vật, đồng thời có thể đem những điều quan sát được nói cho những người bên cạnh mình biết. Do họ rất tâm đắc đối với việc quan sát người khác, nên rất ít người có thể lường gạt hoặc lừa dối họ. Họ không khát khao với việc lấy lòng người khác cũng không được sự hoan nghênh của từng người một, nhưng tất cả mọi người cho là họ trung thành và đáng tin. Họ thích cuộc sống hòa bình và yên ổn, để tránh xung đột chính diện với người khác nên trong một số trường hợp nào đó họ tránh không đưa ra bình luận, lại không thích mạo hiểm thông thường có thể dựa vào một phía mà dành thành công.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 1 tháng 5 có năng lực hiểu rõ nội tâm của người khác, biết tìm hiểu tình hình, nên rất ít khi rơi vào nguy hiểm. Do họ thông thường đều đưa ra phán đoán đúng đắn vai hoàn cảnh, không chọn sai đồng nghiệp. Thành tựu sự nghiệp thông thường có thể rất chậm mới xuất hiện.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này mặc dù có năng lực chọn người cộng tác về sự nghiệp nhưng lại không biết chọn người yêu như thế nào, có khả năng vì quá lãng mạn đã che đậy năng lực quan sát của con người.



  • Sức khỏe:



Họ có thể có bệnh về thanh đới và họng, cần phải cẩn thận về ăn uống, cai thuốc lá và rượu.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (1 tháng 5)


Sao chủ quản: Thái dương, Kim tinh


Số may mắn: 1


Thích làm lãnh tụ


Có chủ kiến


Có dã tâm.



  • Lời khuyên chân thành:



Đối với tình yêu, bạn cũng cần phải đối mặt với hiện thực.



Tính cách người sinh ngày 1 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét