Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 26 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 26 tháng 4 – Giỏi duy trì gắn bó


TÍnh cách ngày sinh kim ngưu



  • Tính cách



Người sinh ngày 26 tháng 4 giỏi duy trì quan hệ xã hội ví như duy trì quan hệ với người nhà và bạn bè, duy trì địa vị của cơ cấu nào đó trong xã hội, giữ gìn sức khỏe của người nhà và bạn bè v.v… Họ làm việc theo cách riêng của mình. Kế hoạch một khi được thực hành, họ có thể hết năm này qua năm khác không ngừng theo đuổi thành công, tuyệt đối giữa chừng không thể vứt bỏ. Tính cách vừa kiên định lại ngoan cố của họ làm cho khi thất bại họ sẽ bị tổn thất rất lớn. Đáng tiếc là họ không thể tiếp nhận ý kiến của người khác.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 26 tháng 4 khi quản lý một ngành nào đó có thể đạt hiệu suất rất cao. Họ có thể dốc hết sức duy trì vận hành thông suốt thuận lợi, công bằng, thích nói cười với đồng nghiép, có thể tìm ra những quy định lỗi thời và không thỏa đáng đem loại bỏ đi.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể chăm chú vào công việc do đó không thể tránh khỏi phải sống những ngày cô đơn. Họ thuộc dạng người thực dụng và bảo thủ, tình yêu khó có sự lãng mạn.



  • Sức khỏe



Họ có thể có nhịp sống và thói quen cố định, khi mặc bệnh cũng khó thay đổi thói quen. Họ chưa chừng có thể mắc các bệnh mạn tính, ví như bệnh tim và bệnh tuần hoàn, bệnh niệu đường (đái tháo đường), bệnh huyết áp cao và mạch vành tim. Nên tránh ăn các đồ ăn có hàm lượng chát béo cao.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (26 tháng 4)


Sao chủ quán: Thổ tinh, Kim tinh


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiệm


Thận trọng


Bên ngoài lạnh lùng bên trong hăng hái.



Tính cách người sinh ngày 26 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét