Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 15 tháng 4 – Tính thực tế cao


Aries 2 1024x768



  • Tính cách



Người sinh ngày 15 tháng 4 hết sức thực tế, có thể dùng phương pháp khoa học phân tích sự vật và nghiên cứu tỉ mỉ. Họ có thể nghiên cứu tập quán sinh hoạt hằng ngày của bạn bè, người yêu và người nhà, ví dụ như đồ ăn, bệnh tật, quần áo và sở thích,… Đôi khi chú ý một cách thái quá, khiến người xung quanh mình chán ghét. Mỗi người đều có điều bí mật riêng không muốn người khác biết. Nếu như người sinh ngày này thích đưa ra lời phán đoán, họ sẽ bị lệ thuộc vào sự chỉ đạo và uốn nắn cùa người bề trên. Họ không ngây thơ và ảo tưởng nên có thể làm việc hết sức thiết thực.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 15 tháng 4 giỏi vạch sách lược và tổ chức cơ cấu và xí nghiệp mới. Do tư tưởng khoa học hóa và chú trọng thực tế, họ không bị cuốn vào việc buôn bán trao tay hoặc hoạt động đầu cơ không hợp lý, ít có nguy cơ thất bại.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày ngày không những có thể định ra quan hệ giữa người xung quanh với mình mà còn để những người xung quanh mình được lựa chọn có tiếp nhận hay không. Họ xử lý mọi việc nghiêm túc, thiếu lãng mạn, tình yêu có vẻ hơi đơn điệu.



  • Sức khỏe



Họ rất hiểu sức khỏe và bệnh tật, lại không chú trọng sức khỏe của mình. Khi họ mắc bệnh, họ không thể vội vàng đi tìm thầy thuốc nên để bệnh kéo dài.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (15 tháng 4)


Sao chủ quản: Kim tinh, Hỏa tinh


Số may mắn: 6


Có thể hấp dẫn bạn khác giới.


Đời người lấy tình yêu làm trung tâm.


Dễ cảm thấy bói rối.



  • Lời khuyên chân thành



Phải biết đón nhận và thấu hiểu cảm giác của người khác.



Tính cách người sinh ngày 15 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét