Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 10 tháng 4 – Dũng cảm


aries



  • Tính cách



Người sinh ngày 10 tháng 4 có dũng khí làm thử công việc mới hoặc sử dụng khái niệm mới. Mặc dù họ không thể rắp tâm đối kháng trực tiếp với người khác, họ tuyệt đối không sợ bất kỳ trở ngại và phản đối nào. Thời niên thiếu của họ có thể không thận trọng quyết định việc chọn nghề nghiệp sau này, nhưng có thể vì cha mẹ ép hoặc do tuổi trẻ không biết mà gây nên. Đến khi tương đối trưởng thành, họ có thể vì tìm được hứng thú và sự nghiệp mới. Họ dũng cảm làm thử do đó khiến người ta hiểu nhầm họ thích mạo hiểm, kỳ thực đó là hai chuyện khác nhau.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 10 tháng 4 cần phải tìm được hứng thú chân chính của mình. Chọn nghề nghiệp là lựa chọn quan trọng nhất của những người sinh ngày này. Họ ham thích cờ bạc thậm chí mê say. Hãy coi chừng có thể vì thế mà phá hỏng sự nghiệp đã gian khổ mới có được.



  • Tình yêu



Họ có thể chuyên tâm vào công việc, do đó không coi trọng tình yêu và cuộc sống hôn nhân, nhưng họ lại đòi hỏi sự ấm áp của gia đình.



  • Sức khỏe



Họ không thể chịu được phê bình, do đó dẫn đến vấn để sức khỏe. Ví như đau đầu và bệnh ngoài da. Người sinh ngày này thích thuốc lá và bia rượu. Tuyệt đối không nên thữ hút chất ma túy hoặc quan hệ bừa bãi.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (10 tháng 4)


Sao chủ quán: Thái Dương. Hỏa tinh


Số may mãn: 1


Thích đảm nhiệm lãnh tụ.


Có dã tâm



  • Lời khuyên chân thành



Hưởng thụ vui thú đời người.



Tính cách người sinh ngày 10 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét