Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 3 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 3 – Hiếu kỳ


Bach Duong



  • Tính cách:



Người sinh ngày 23 tháng 3 lòng hiếu kỳ rất nặng, đối vối bất cứ sự vật nào đều có hứng thú. Vấn đề họ chú ý chủ yếu là có liên quan với sinh mệnh bản thân, ví dụ như suy lão, tử vong, tình cảm v.v… Họ có thể dùng ánh mắt khoa học để nhìn mọi sự vật quanh mình, không tiếp nhận bất kỳ sự vật hoặc ý niệm nào chưa được chứng thực (đây là một vấn đề lớn, thử chứng minh mặt trời ngày mai có thể mọc lên!). Họ không thể bị lừa bịp lại không thể đưa ra quyết định nhanh chóng. Họ không sợ mạo hiểm, thỉnh thoảng thậm chí thích cờ bạc. Rất nhiều người sinh ngày này để là tay chơi cờ bạc.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 23 tháng 3 thích chơi với trẻ con, thích đảm nhiệm công việc có liên quan với trẻ con. Họ hiếu kỳ mà lại thích thăm dò sự vật mới nên họ có thể trở thành nhà báo, nhà khoa học hoặc nhà văn xuất sắc.



  • Tình yêu



Họ có thể một lòng chung tình với một bạn khác giới nào đó, nhưng lại chẳng mấy chốc mất hết hứng thú đối với người bạn đó, tiếp theo lại tìm một người bạn khác giới khác.



  • Sức khỏe



Do thường xuyên khám phá sự vật mới, họ dễ bị tinh thần quá mỏi mệt do đó sinh ra vấn đề về sức khỏe. Cần phải tập luyện thể đục thể thao nhiều hơn mà không phải cứ ngồi 1 một chỗ nghĩ vu vơ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (23/3)


Sao chủ quản: Thủy tinh, Hỏa tinh


Số may mắn: 5


Tính tình nóng nảy


Có sức sống


Thích khám phá.



  • Lời khuyên chân thành:



Không nên xem mọi người là đối tượng nghiên cứu.



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét