Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 19 và 20 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 19 và 20 tháng 4 – Tài năng lãnh đạo đất nước


Aries 2 1024x768



  • Tính cách



Người sinh ngày 19 và 20 tháng 4 có tài năng lãnh đạo rất cao, có thể đem tinh lực tập trung vào phương diện phát triển sự nghiệp, cuối cùng từ đó dành được quyền lực và thành công. Họ chú trọng cuộc sống riêng và tình cảm có phần yếu đuối. Họ không sợ khó khăn và nguy cơ, trái lại xem khó khăn và nguy cơ là cơ hội biểu hiện sở trường của mình, do đó luôn sẵn sàng đón đợi xuất hiện của nguy cơ. Vạn nhất sự việc mất khống chế, tất cả liền có thể kết thúc. Nguy cơ đương nhiên có thể có nguy hiểm, nhưng điều khiến mọi người kinh ngạc là họ cỏ thể bình tĩnh, kiểm soát được bản thân vào lúc nguy hiểm.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 19 và 20 tháng 4 thích làm việc tùy ý, không thích làm việc theo chỉ thị. Chú ý tuyệt đối không nên để thời gian ngã lòng quá lâu, nếu trong thời gian dài không thể đạt được mục tiêu thì phải hạ thấp mục tiêu để được giải thoát, bằng không thì hậu quả sẽ không thể tưởng tượng được.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này đòi hỏi bạn tình hiểu mình và hài hòa, mong muốn gia đình ổn định. Sự quan tâm và của bạn tình có thể khiến họ bình tĩnh lại.



  • Sức khỏe



Họ có thể có mục tiêu cuộc đời cao thượng và phấn đấu vô cùng kiên định, bởi thế có thể có sức ép tinh thần rất lớn, kèm với thời gian dài có thế dẫn đến vấn đề sinh lýn ghiêm trọng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (19 và 20 tháng 4)


Sao chủ quản: Thái âm, Hỏa tinh


Số may mắn: 2


Ôn hòa, dịu dàng.


Có trí tưởng tượng phong phú.


Tình cảm dễ bị thương tổn.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên làm việc theo tình cảm một cách thái quá.



Tính cách người sinh ngày 19 và 20 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét