Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

TIỀN TÀI TUỔI DẦN TỪNG NĂM - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN THEO TỪNG NĂM


03 tiền tài tuổi dần


Tài lộc vào năm Tý


Gặp năm Tý, tài lộc của người tuổi Dần không tốt, có sao dữ “Thiên Cẩu” chiếu nên không gặp may mắn, lành ít dữ nhiều. Vào năm Tý, người tuổi Dần nên canh giữ nhà cửa, chuyên tâm vào sự nghiệp, ít suy nghĩ tới “ra ngoài kiếm lợi”, chỉ nghĩ tới “tự kinh doanh” thì có thể giảm bớt nguy hại. Nên làm việc thiện, từ bỏ việc ác. Nhìn chung, do ảnh hưởng của sao “Thiên Cẩu” nên không thuận buồm xuôi gió. Cần hiểu rằng “đủ là vui rồi”, “nhàn rỗi còn hơn không”.


Tài lộc vào năm Sửu


Gặp năm Sửu, người tuổi Dần có “Thiên Quản” chiếu mệnh, may mắn sẽ tự tới gõ cửa, cơ hội không dễ dàng tuột mất, tuy nhiên, cần nhớ rằng “thiên thời địa lợi” cũng cần “nhân hoà”. Tin vui tới tấp, song đôi khi cũng gặp chuyện buồn, đầu năm gặp “Hắc Ngưu” do vậy cần hết sức thận trọng. Qua được khó khăn này thì không còn trở ngại nào nữa. Mặc dù có bệnh đau đầu vào năm này, song không cần thuốc thang bệnh vẫn tự khỏi, không nên lo lắng.


Tài lộc vào năm Dần


Vào năm Dần, người tuổi Dần có “Hắc Hổ” ngáng đường, lành ít dữ nhiều, nên tránh những chuyện tranh giành quyền lợi, đây là quy luật mà người tuổi Dần gặp vào năm bản mệnh, trời nghiêng đất ngả, mất của cải, tinh thần phân tán, tâm tư không ổn định, sự việc không như ý, mệt mỏi khác thường. Thắt sợi dây đỏ thắm ở eo thì có thể “gặp dữ hoá lành”.


Tài lộc vào năm Mão


Vào năm Mão, người tuổi Dần gặp “Nguyệt Đức” chiếu ở trên cao, dù có tai hoạ, song đứng trước khó khăn vẫn được cứu giúp. Người tuổi Dần nên chú ý những điều sau: Một là, dừng lại đúng lúc, chớ nên sa đà quá mức; Hai là, để lại lối thoát, nên tích trữ lương thực vào năm được mùa. Chăm chỉ tích cực vào năm “đại lợi” này, lóng nga lóng ngóng sẽ khó thành việc lớn, chớ để lỡ mất cơ hội, cơ hội sẽ không tới một lần nữa.


Tài lộc vào năm Thìn


Vào năm Thìn, người tuổi Dần lành ít dữ nhiều, lên xuống thất thường. “Rồng tranh hổ đấu”, gặp nhiều tổn thất. Chuyện buồn nhiều, tài lợi ít, công việc không thuận lợi. Hai cách có thể tránh vận đen trong năm này: Một là nghỉ ngơi lấy tinh thần, chuyên tâm vào sự nghiệp, tấn công ít, cố thủ nhiều có thể đảm bảo ổn định một năm; Hai là, nỗ lực ra ngoài phấn đấu, lựa chọn cơ hội tốt thì có thể biến rồng xanh thành hổ trắng, sự nghiệp tất thành, gặp dữ hoá phúc.


Tài lộc vào năm Tỵ


Vào năm Tỵ, mặc dù người tuổi Dần tài năng song toàn, nỗ lực chăm chỉ, nhưng e rằng “công cốc”, bệnh tật đầy mình, kết bạn hay kiếm tiền đều gặp trục trặc. Tuy nhiên, do sao ‘Thái Âm” chiếu ở trên cao nên vận thế dần tốt lên. Không may mắn vào giữa năm, song cuối năm lại tốt đẹp, việc gì cũng thành công, cân nhắc được mất, tính


toán thiệt hơn thì có thể thành công. Song chớ có “đứng núi này trông núi nọ”, đã tập trung vào việc gì thì tập trung tới cùng.


Tài lộc vào năm Ngọ


Cơ hội cho người tuổi Dần vào năm Ngọ rất nhiều, tăng lương, thăng chức, sự nghiệp thẳng tiên, tiển vào như nước. Chỉ là nên đề phòng người xấu, cảnh giác bạn bè, hàng xóm xung quanh. Năm này công thành danh toại. Làm gì cũng như ý, song cần chú ý quản lý tài chính, nếu không của cải sẽ “đội nón ra đi”, duyên phúc mong manh giống như “mặt trăng in bóng dưới giếng” hay như “chiếc bánh vẽ trên giấy”.


Tài lộc vào năm Mùi


Vào năm Mùi, tài lộc của người tuổi Dần dường như “không có gì”, mặc dù thu nhập cao, song do có sự xuất hiện của sao “Thôn Hãm” nên không giữ được tiền của, có thể bị người khác cướp mất thành quả kinh tế, do vậy cần đặc biệt chú ý tới quản lý tài chính. Tháng xấu “dễ thua lỗ” là tháng 3, 4, 7 và 11, nên quản lý tốt việc chi tiêu vào những tháng này, đề phòng bị người khác lừa. Tháng tài lộc tốt là tháng 2, 5, 8, 10 và 12, nên nắm chắc thời cơ để tăng thu nhập.


Tài lộc vào năm Thân


Vào năm Thân, sao “Phúc Tinh” ảm đạm nên người tuổi Dần có tài lộc xấu. Không nên mạo hiểm đầu tư vào các tháng 1, 4, 7 và 12. Vào những tháng này, dù xu thế của thị trường cực tốt, người khác có thể kiếm tiền, song cũng không có lợi cho người tuổi Dần. Đó là vì sao dữ “Đại Hao” xuất hiện ở cung mệnh của người tuổi Dần. Vậy nên, không chỉ những tháng kể trên, mà vào những tháng khác cũng không dễ “gặt hái”, thậm chí còn gặp tổn thất nặng nề. Bởi vậy, cần quản lý tài chính cẩn thận, chớ qua loa đại khái, cố gắng tích trữ để phòng những lúc cần.


Tài lộc vào năm Dậu


Vào năm Dậu, “Tài Tinh” tổn hại nên người tuổi Dần có thu nhập kém, hơn nữa sao dữ “Đại Hao” chiếu mạng nên tiền dễ mất. Nếu không nỗ lực kiếm tiền thì sẽ gặp khó khăn về kinh tế. tài lộc của người tuổi Dần kém vào các tháng 1, 3, 5, 9 và 11, chớ đầu tư hoặc đánh bạc vào những tháng này kẻo rước hoạ vào thân, tài lộc tốt vào các tháng 2, 8, 10 và 12. Vào năm này, người tuổi Dần cần nhớ rằng: tìm kiếm thắng lợi trong thế ổn định, tránh “dốc túi trong một keo”.


Tài lộc vào năm Tuất


Vào năm này mặc dù có sự xuất hiện của sao lành “Hoa Cái”, song vẫn có một số sao dữ nhỏ chiếu xuống người tuổi Dần, khiến người tuổi Dần bỗng nhiên gặp một số khó khăn nhỏ khi thực hiện việc lớn. Do “Bạch Hổ” tới, nên người tuổi Dần cần đặc biệt chú ý vấn để nhân sự vào năm Tuất, điều này khiến họ vô cùng mệt mỏi. Các sao dữ như “Hoàng Phan” và “Phi Liêm” cũng liên tục ảnh hưởng tới tiến trình sự nghiệp của người tuổi Dần, con đường hành chính vào năm Tuất của người tuổi Dần “bình yên phẳng lặng”, tuy nhiên nếu “làm ăn khuất tất”, nhất định sẽ gặp nguy hiểm.


Tháng tài lộc của người tuổi Dần vào năm Tuất là tháng 5, 9 và 11. Đặc biệt cần cân thận tháng 7, nhiêu rắc rối sẽ tới vào tháng này.


Người tuổi Dần theo đuổi nghiệp văn chương rất tốt vào năm này, ý tưởng viết lách dồi dào, thành tích học tập tương đối tốt, đặc biệt là những người sinh năm 1986. Những người sinh vào năm 1974 sẽ có quý nhân phù trợ, bởi vậy thật đúng là “như hổ thêm cánh”, cứ thế thẳng tiến. Người sinh vào năm 1950 tài lộc tốt hơn những người tuổi Dần sinh vào năm khác, do vậy cần nỗ lực phấn đấu. Tuy nhiên đối với những người tuổi Dần sinh năm 1962 do dốc sức quá nhiều nên khó tránh khỏi có những biến động.


Tài lộc vào năm Hợi


Gặp năm Hợi, vận thế của người tuổi Dần kém đi một chút, suy nghĩ nhiều khiến cơ thể sa sút. Trong năm này họ sẽ “giáo trước mặt khó đỡ, tên sau lưng khó phòng”, “lên xuống thất thường”, “tiến lùi đều có hướng”. Nên thận trọng, mọi chuyện rồi sẽ qua đi, cứ thế sống ổn định tới hết năm.



TIỀN TÀI TUỔI DẦN TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét