Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 17 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 17 tháng 4 – Thích mạo hiểm và có tài lãnh đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 17 tháng 4 thích mạo hiểm và có tài lãnh đạo, thường xuyên làm lãnh tụ, không thể chấp nhận bị người khác coi thường, muốn chiếm được địa vị quan trọng trong lòng người khác, muốn người khác coi trọng lời nói của mình, muốn người khác theo đuổi mình. Do muốn người khác tin phục mình, cho nên họ yêu chuộng tôn giáo và triết học. Họ thích tiếp cận với những cá nhân hoặc cơ cấu có khả năng nghệ thuật đồng thời mong muốn từ trong đó tăng thêm khả năng ảnh hưởng của mình. Mục đích cuối cùng là dành được quyền lực.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 17 tháng 4 có năng lực thoát khỏi bất cứ hoàn cảnh nguy hiểm nào, cũng có năng lực leo lên địa vị cao. Đáng tiếc là họ có thể dùng tài trí của mình làm một số việc bất hợp pháp, không chính đáng hoặc không khỏa đáng, cuối cùng những việc này khiến họ phải chịu đừng đầy đọa. Thông thường, nguy cơ xuất hiện khi họ đạt được chức vị cao.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này coi quyền lực là mục tiêu cao nhất, không coi trọng tình yêu. Họ có thể vì tiên tài và quyền lực hoặc quan hệ xã hội mà bán rẻ tình cảm, kết hôn với người mình không thích.



  • Sức khỏe



Họ có thể vất vả quá mức hoặc hưởng lạc quá mức. Khi ở một mình hoặc ngả lòng có thể tiêm nhiễm thói hư tật xấu. Họ thcni ăm thèm uốns đến kinh người, nên không chú ý ăn uống đííng mức, thời còn rất trẻ đã bắt đầu béo phì.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (17 tháng 4)


Sao chủ quản: Thổ tinh, Hỏa tinh


Số may mắn: 8


Coi trọng của cải vật chất


Thích phê bình


Cô độc



  • Lời khuyên chân thành



Không nên chỉ chú ý phê bình chỗ sai lầm của người khác, cần xem xét chỗ sai của mình nhiều hơn.



Tính cách người sinh ngày 17 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét