Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mô hình quán coffee bói bài tây tarot - Zodia Codex

VƯỢT TRÊN CẢ MỘT QUÁN COFFEE THÔNG THƯỜNG


* Bạn là chủ quán, quản lý một địa điểm hay chuỗi thương hiệu cà phê, trà sữa.


* Bạn muốn tạo ra nhiều sự kiện vui chơi, giải trí thu hút thực khách.


* Hay bạn muốn có được một dịch vụ giúp khách hàng thường xuyên quay lại địa điểm của mình.


ĐÂY CHÍNH LÀ ĐIỀU BẠN ĐANG TÌM KIẾM


– Một địa chỉ không đơn thuần là nơi để giải tỏa cơn khát, mà là một địa điểm dừng chân giữa lòng Sài Gòn với những buổi trò chuyện, tư vấn Tarot.


Vừa nhâm nhi một tách coffee thơm ngon, những ly cocktail say đắm hay những ly trà sữa thú vị  và dành ra những khoảng lặng để bộc bạch, lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện người hay những tâm tư, tình cảm, những lo toan về tương lai.


Hãy để cho quán cà phê. trà sữa của bạn là nơi dừng chân và tìm đến. Và mỗi lần ra về, khách hàng sẽ mong muốn quay trở lại.


CHÚNG TÔI SẼ CUNG CẤP BẠN MỘT DỊCH VỤ THU HÚT KHÁCH TRÊN CẢ MONG ĐỢI


MÔ HÌNH TAROT COFFEE HOUSE


* Bài Tarot là gì? 



  Đây là một cỗ bài gồm 78 lá của phương tây thời xưa thường được dùng để chơi, trải qua thời gian dài cho đến nay nó được dùng như một công cụ hỗ trợ coi bói. Mỗi lá bài đại diện cho một ý nghĩa hàm ý, người đọc bài (reader) là đối tượng am hiểu thông qua những lần rút bài từ người cần được giải đáp (Querent), có thể giải đáp phần nào những thắc mắc từ tình yêu, gia đình, công việc…. mà họ mong muốn.


=> Mô hình này là gì?


– Hiện nay trên thế giới, đặc biệt ở các nước phương Tây, mô hình này được áp dụng rộng rãi. Các địa điểm coffee sẽ là nơi gặp mặt cuối tuần, giao lưu giữ những hội nhóm tìm hiểu Tarot hoặc là một địa điểm xem bài Tarot dành cho các khách hàng có nhu cầu.


– Hệ thống chuỗi cafe sẽ được thiết lập một marketplace (không gian quảng cáo) trên cùng một kênh như website, mạng xã hội giúp xây dựng và phát triển hình ảnh chung của cộng đồng mô hình Tarot Coffee House, giảm thiểu chi phí marketing cho từng quán riêng lẻ.


– Mức phí, chất lượng Tarot Reader (người tư vấn hay đọc bài Tarot) được áp dụng đồng đều giữ các quán, giúp phân bổ lượng khách hàng đồng đều và tăng độ bao phủ, khách hàng có thể linh động ghé quán cà phê gần mình nhất.


=> Vì sao tôi quan tâm tới mô hình này?


– Loại hình xem Tarot đang dần phát triển ở Việt Nam và đang thu hút một lượng lớn khách hàng vì sự mới mẻ, phong cách khác biệt so với những hình thức tâm linh cổ truyền.


– Tại Việt Nam, chúng tôi đã thực hiện và áp dụng thành công với những quán cà phê đối tác và gặt hái những thành công tuyệt vời. Ngoài ra, với sự liên kết và hỗ trợ từ Hiệp hội Tarot Quốc tế, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng hình ảnh Tarot thân thiện và phù hợp với phong cách cà phê và văn hóa Việt Nam.


– Mô hình áp dụng đa dạng với định hướng xây dựng quán  của bạn. Từ những mô hình cà phê mang phong cách cổ điển đến những quán trẻ trung năng động, chuyên nghiệp hiện đại hoặc pha chút bí ẩn, huyền bí.


– Chúng tôi luôn gắn liền thương hiệu của quán với thương hiệu của chúng tôi, điều đó có nghĩa chúng tôi luôn cố gắng đem lại giá trị lớn nhất cho bạn.


– Để được tư vấn cũng như tham khảo về mô hình hoạt động, hãy để lại thông tin bên dưới để chúng tôi có thể liên lạc và tư vấn với bạn thời gian sớm nhất.


TAROT & CUỘC SỐNG SẼ ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÙNG BẠN 




Mô hình quán coffee bói bài tây tarot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét