Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 17 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 17 tháng 7 – Hết sức dành lấy thành tựu sự nghiệp


tính cách cự giải 12 cung hoàng đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 17 tháng 7 hết sức dành lấy thành tựu sự nghiệp, thái độ đối với sự nghiệp hết sức nghiêm túc. Đáng tiếc là họ thường xuyên đem nguồn vốn quan trọng đầu tư vào những người không thích đáng, cơ quan không có tiền đồ hoặc hành động không có hy vọng, lại không thể đầu tư cho tương lai của mình. Kết quả là họ tốn mất khoản tiền và thời gian lớn vào chỗ vô ích. Họ thích hợp với những công việc đòi hỏi tự chủ như tự mình làm thuê hoặc được mời đặc biệt, ví như làm buôn bán nhò’ viết văn. Nếu có một bạn đời ủng hộ giúp đỡ họ, sự nghiệp của họ nhất định sẽ có phát triển lớn.



  • Sự nghiệp



Thời niên thiếu chọn được ngành nghề thích hợp, họ sẽ có sự nghiệp 1 phát triển thuận lợi. Ngược lại thì trắc trở chồng chất.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này lấy sự nghiệp làm tiền đề lớn, không coi trọng tình yêu. Có một bộ phận nữ giới sinh ngày này lại coi trong tình yêu, xem tình yêu là sự nghiệp. Sự lao vào tình yêu của họ khiến người ta khó mà tin được.



  • Sức khoẻ



Họ rất coi trọng đối với sức khoẻ, nguyên nhân là họ nhân sức khoẻ là nhân tố của sự nghiệp thành công. Họ chịu không nổi sức ép của công việc và đả kích của chuyện buồn. Bối rối tinh thần là vấn đề sức khoẻ lớn nhất.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (17 tháng 7)


Sao chủ quản: Thổ tinh, Thái âm


Số may mắn: 8


Nghiêm túc


Mâu thuẫn


Cô độc



  • Lời khuyên chân thành



Không nên khống chế người xung quanh mình.



Tính cách người sinh ngày 17 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét