Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 12 tháng 8 – Có sức thuyết phục


su tu 3



  • Tính cách



Người sinh ngày 12 tháng 8 kiên trì giữ truyền thống, bảo tồn trí tuệ cổ đại, thích thơ từ thư hoạ, có hứng thú đối vói kỹ thuật mới và tri thức mới. Truyền thống trở thành một phần cuộc Sống của họ, cộng thêm tư tưởng bảo thủ, mọi việc đều tìm người làm thay, bất người nhà phải tuyệt đối phục tùng, không tiếp thu phê bình, người xung quanh có thể cho họ là tên bạo quân lười biếng. Họ không ngừng sai bảo khiến cho người nhà hoặc thuộc hạ của họ không thể chịu nổi, thậm chí vất vả quá mức. Họ hoàn toàn không làm các việc gia đình, nhất là nam giới, nếu như trong nhà không có người giúp việc, bạn đời có thể hết sức vất vả.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 12 tháng 8 làm việc yêu cầu nghiêm khắc, đòi hỏi thuộc hạ hoàn thành công việc nhanh chóng. Rất nhiều người cấp dưới có thể chán ghét cấp trên sinh ngày này. Quan hệ xã hội khiến người sinh ngày này khó có thành tựu lớn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này tư tưởng bảo thủ, tình yêu khó mà lãng mạn, cách nghĩ đối với tình yêu khác với cuộc Sống hiện đại hàng vài thế kỷ. Chỉ coi trọng hôn nhân mà không coi trọng tình yêu về tinh thần, đòi hỏi bạn đời phục tùng tuyệt đối lại gây ra phản bội.



  • Sức khoẻ



Họ có thể bị người nhà, bạn đời và bạn bè ghét bỏ, sức ép tâm lý rất lớn. Trải qua mấy năm, họ có thể cảm nhận được vết thương tâm lý đã đem đến vấn đề sức khoẻ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (12 tháng 8)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Thái Dương


Số may mắn: 3


Có chí tiến lên


Độc lập tự chủ


Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Không nên tự giam mình trong tháp ngà.



Tính cách người sinh ngày 12 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét