Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 15 tháng 8 – Tài lãnh đạo tuyệt vời


su tu 3



  • Tính cách



Người sinh ngày 15 tháng 8 vẻ ngoài nghiêm trang, cởi mở với người khác và xã hội, có tài lãnh đạo tuyệt vời, coi trọng nguyên tắc, không cố chấp điều nhỏ nhặt. Thông thường họ đều là người lãnh đạo của đoàn thể thậm chí là chính phủ. Họ có thể có sự nghiệp oanh liệt. Nam giới sinh ngày này thích chỉ huy người khác, đòi hỏi người khác thuận theo một cấch vô điều kiện, còn nữ giới thì đòi hỏi tình yêu sâu sắc của bạn đời. Tác phong độc lập, tự do của họ cộng thêm hành vi thích chi phối người khác khiến họ bị sức cản và chống đối rất lón.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 15 tháng 8 có thể có thành tựu sự nghiệp lớn. Điều quan trọng nhất là làm thế nào khiến mọi người thật lòng khâm phục mà không phải là dùng cường quyền ép người khác, bằng không thì phía sau thành công có thể có nguy cơ thất bại.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này mặc dù tác phong giống như bạo chúa, nhưng trong lòng lại hoà nhã một cách khác thường và làm việc theo cảm tình. Trước mặt người yêu có thể bỏ hết tác phong nghi lễ, đôi khi có thể chiều theo yêu cầu của người yêu. Chỉ là yêu cầu đối với con cái rất cao, tạo nên sức ép tâm lý nghiêm trọng đối với con cái.



  • Sức khoẻ



Họ thích ăn thức ăn có chứa lượng chất béo và đường cao, ngoài việc béo phì và gây nên bệnh tim mạch ra, cũng có ảnh hưởng nhất định đối với sự nghiệp. Thông thường không thể tập luyện thể thao, nhưng một khi bắt đầu tập luyện thì có thể tập quá nhiều trái lại làm tổn hại đến sức khoẻ thân thể.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (15 tháng 8)


Sao chủ quản: Kim tinh, Thái Dương


Số may mắn: 6


Được mọi người sùng bái


Có thể là lãnh tụ


Cấp tiến



  • Lời khuyên chân thành



Bạn không thể đứng đầu ở mọi việc



Tính cách người sinh ngày 15 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét