Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 6 – Chí tình chí nghĩa


cu giai 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 23 tháng 6 đặt tình yêu lên địa vị hàng đầu, là tinh thần chí tình chí nghĩa hiếm có. Sinh mệnh của đại đa số mọi người đều có thể có quan hệ bạn bè thân mật, nhưng nói đến quan hệ yêu đương lãng mạn, rất ít người có thể sánh kịp với người sinh ngày này. Họ coi trọng lối sống tự do của xã hội hiện đại, bởi vậy không thể vì tránh vấn để gì mà từ bỏ người yêu. Trừ phi lý do tôn giáo, bằng không thì hai người kết hôn hay không thật ra không quan trọng. Tình yêu của họ căn bản không cần thừa nhận của pháp luật.



  • Sự nghiệp



Ngày 23 tháng 6 là ngày chúc mừng đêm giữa hè (tháng năm âm lịch), người sinh ngày này nóng giống như thời tiết giữa hè, không coi trọng sự nghiệp và của cải.



  • Tình yêu



Ngưòi sinh ngày này chí tình nghĩa, thời trẻ thông thường là thời kỳ theo học, đã theo đuổi yêu đương. Một khi tìm được người vừa ý liền có thể sống chung với nhau bất chấp tất cả. Sự phản đối của cha mẹ hoàn toàn không có tác dụng.



  • Sức khoẻ



Họ thường xuyên tham gia hội họp và xã giao, lại vì thế nên thường xuyên uống rượu và hút thuốc, các bệnh về dạ dầy, đường ruột và hệ hô hấp cũng theo đó sinh ra.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (23/6)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh, Thái Âm


Số may mắn: 5


Tư tưởng nhạy bén


Hay thay đổi


Thích thăm dò sự vật thần bí



  • Lời khuyên chân thành



Nên làm nhiều việc thực tế hơn và ít nghĩ về những việc vô vị hơn.



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét