Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 26 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 26 tháng 6 – Có lòng bền bỉ


cu giai 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 26 tháng 6 làm việc bền lòng, kiên trì bền bỉ. Người nhà, người yêu và bạn bè đều cho là họ đáng tin cậy và có sức mạnh. Bất kể họ làm nghề nghiệp gì, họ đều có thể thu xếp để có cuộc sống tình cảm ổn định. Ví như không ngừng cải thiện hoàn cảnh cư trú, thường xuyên bỏ thời gian chung hưởng niềm vui cha con, anh em v.v… Họ có thể cưng chiều và bảo vệ con cái quá đáng, kiên trì bắt người khác cũng phải dùng phương pháp của họ làm việc, khiến người khác dể chán nản. Họ không thích để dành tiền, thích tiêu tiền, nên kinh tế có lúc lâm vào cảnh khó khăn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 26 tháng 6 không biết quản lý tài vụ, không tích trữ tiền, thích tiêu pha, đặc biệt là khoản tiền lớn. Sự nghiệp của họ thông thường đều có thể vì vấn đề kinh tế nên không thể phát triển.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này rất biết tiêu tiền mà còn đặc biệt hứng thú đối với các hàng hoá nổi tiếng, bởi vậy nên sa vào kinh tế khó khăn. Họ có thể vì sự hưởng thụ nhất thời mà tiếu pha quá độ.



  • Sức khoẻ



Dù đến lúc tuổi già, họ vẫn giữ được thân thể khoẻ mạnh và giỏi tập luyện thể thao. Dễ vì vận động mà bị thương, nhất là chân, ngực và bụng. Họ có khuynh hướng vận động quá mức, ví như kéo rách da thịt, mệt mỏi quá mức. Thông thường họ có thể chịu sức ép tâm lý và công việc trong thòi gian dài, không thể xẩy ra vấn đề gì.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (26/6)


Sao chủ quản: Thổ tinh, Thái Âm


Số may mắn: 8


Làm công việc phải chịu trách nhiệm nặng nề


Thận trọng


Chín chắn



  • Lời khuyên chân thành



Cần phải có lòng tin đối với người khác.



Tính cách người sinh ngày 26 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét