Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 17 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 17 tháng 6 – Làm việc nghiêm chỉnh


song tu 2 1024x768



  • Tính cách



Người sinh ngày 17 tháng 6 làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm đối với gia đình và công việc. Họ mong mòi những người bên mình làm việc nghiêm túc giống họ, bởi thế đòi hỏi đối với đổng nghiệp, cấp dưới và người nhà rất cao. Họ không phải là người thầy tốt không có lòng kiên nhẫn đem những cái mình học được truyền thụ cho người khác. Khi công việc xuất hiện vấn đề, họ không thể chờ đợi người khác giải quyết vấn đề, dù cho công việc đó không phải là việc thuộc bổn phận của họ. Họ thậm chí có thể sau khi nghỉ hưu vẫn xủ lý một số công việc hoàn toàn không có liên quan với họ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 17 tháng 6 là ngưòi vạch kế hoạch, nhà thiết kế và nhà lữ hành rất tốt. Người sinh ngày này cần phải tránh cờ bạc, vận mệnh của họ không thích hợp với cờ bạc.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này không biết tìm cơ hội cho người yêu giải quyết vấn đề, mọi việc đều nhúng tay vào, mỗi việc đều tìm đến ngọn ngành. Người yêu cảm thấy hành động của mình bị hạn chế. Quan hệ giữa hai người do đó rơi vào thoái trào, họ nên nghe, không nên hỏi han sự việc của người khác.



  • Sức khoẻ



Họ có khuynh hướng bồi dưỡng thành thói quen xấu, mắc nghiện, ví như nghiện rượu, cờ bạc, hút thuốc, lạm dụng các loại thuốc, thậm chí yêu đương lăng nhăng. Họ cần bồi dưỡng khống chế năng lực của mình.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (17 tháng 5)


Sao chủ quản: Thổ tinh Thuỷ tinh


Số may mắn: 8


Thích phê bình


Không lượng thứ người khác


Cô độc



  • Lời khuyên chân thành



Đừng nên để mình quá thoải mái.



Tính cách người sinh ngày 17 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét