Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 14 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 14 tháng 7 – Sức quyến rũ bẩm sinh khiên người ta tin phục


tính cách cự giải 12 cung hoàng đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 14 tháng 7 nói chuyện có sức thuyết phục lại không phải vì họ hiểu biết tâm lý học hoặc lôgic mà là dựa vào sức quyến rũ trời sinh khiến người ta tin phục. Rất đáng tiếc là, người sinh ngày này bất luận vẻ bề ngoài đáng tin cậy ra sao, trong lòng thế nào người ngoài khó mà hiểu được. Nếu họ không ngay thẳng và thành thực, họ có thể lợi dụng tâm lý người khác tin phục họ để làm chuyện lừa gạt. Mặc dù họ có sức quyến rũ có đủ lòng tin, lại thưòng xuyên rơi vào tinh thần sa sút.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 14 tháng 7 thường được tín nhiệm của người khác, nhất là chủ thuê, vì thế mà rất nhiều cơ hội để họ kiếm tiền. Họ cần chú ý không nên khuất phục sự cám dỗ này mà làm những hành vi trái ngược lòng thành tín.



  • Tình yêu



Nữ giới sinh ngày này có vẻ bề ngoài gợi cảm, là đối tượng rất nhiều bạn trai hết lòng quý mến. Nhất thiết không nên đùa giỡn với tình cảm, đó là việc hết sức đáng sợ. Khi không hứng thú đối vói ngưòi nào đó, dứt khoát nói ra thì tốt hơn.



  • Sức khoẻ



Họ có duyên khó hiểu đối với bệnh tật, thường xuyên có bệnh dạ dày và đường ruột mạn tính, bệnh hệ hô hấp và bệnh ngoài đa, nên nhanh chóng chữa trị. Tinh thần của họ sa sút có khả năng là tự mình gây ra, không có liên quan vói nhân tố bên ngoài.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (14/7)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh Thái âm


Sô’ may mắn: 5


Hay thay đổi


Xốc nổi bồng bột


Khả năng phục hồi tốt



  • Lời khuyên chân thành



Vẻ bề ngoài gợi cảm có thể có lợi cũng có khả năng có hại



Tính cách người sinh ngày 14 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét