Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 7 – Có thể truyền cảm cho người khác


su tu 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 23 tháng 7 có thể có rất nhiều nhân tố không rõ ràng của đời người, tính cách bảo thủ, bất kể phát sinh việc gì, họ trước sau có thể giữ lại trên đường bảo thủ và truyền thống. Do họ hết sức dồn ép tâm tình và cảm thụ, do đó sản sinh vẩn đề về tâm lý ham mê một số sự vật nào đó thậm chí mắc nghiện nó. Nếu có một người bạn đời có thể ủng hộ họ về tinh thần, họ có thể vượt qua thời kỳ này, lại có thể có vấn đề dựa dẫm vào bạn đời quá đáng.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 23 tháng 7 có thể giải quyết rất nhiều sự việc không rõ ràng của đời người do đó dành được thành công. Nghề nghiệp của họ phần nhiều có liên quan với các nhân tố không rõ ràng, ví như cảnh vụ, truy bắt, kinh tài v.v…



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này biết giải quyết vấn đề, hiểu rõ cảm giác của người khác, nãng lực nhận biết giỏi, có thể giúp đỡ cho bạn đời. Đồng thời, họ cực kỳ đòi hỏi sự ủng hộ về tinh thần của bạn đời.



  • Sức khoẻ



Ở trên đã từng nói đến vấn đề tâm tình nghiêm trọng của họ, họ cần phải dành nhiều thời gian giải quyết vấn đề của mình. Không nên dùng bất kỳ loại thuốc nào chưa từng được thầy thuốc kê đơn, không nên uống rượu và phải cai thuốc lá.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư tử (23 tháng 7)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh, Thái dương


Số may mắn: 5


Thường xuyên thay đổi hoàn cảnh


Tư tưởng nhanh nhạy


Thích du lịch



  • Lời khuyên chân thành



Không nên cho rằng có thể giải quyết vấn đề của từng ngưòi một.



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét