Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 10 tháng 8 – Thích kêu gọi


su tu 3



  • Tính cách



Người sinh ngày 10 tháng 8 có thể lớn tiếng kêu gọi, càng không có người để ý đến họ càng kêu to. Họ tin tưởng bày tỏ niềm tin quan trọng giống như bản thân niềm tin mà phương thức bày tỏ quan trọng nhất là phương thức được người ta nghe thấy. Họ đáng tin cậy, ổn định và có sức sống, khi hơn ba mươi tuổi đến bốn mươi tuổi, họ bắt đầu hiểu rõ lợi ích của việc suy nghĩ một minh. Sau khi trung niên, họ sẽ vạch kế hoạch tỉ mỉ khiến những việc không sát thực tế và quá dứt khoát không thể xảy ra. Họ có khuynh hướng cấp tiến quá mức.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 10 tháng 8 thích hợp công tác tiếp xúc với mọi người, không thích công tác phụ trách văn thư. Nếu đảm nhiệm công tác làm môi giới thì càng tốt.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này mặc dù hết sức coi trọng kỹ xảo nói chuyện và hay nói chuyện, nhưng lại không thể tuỳ tiện nói những điều tâm sự với người khác. Nếu như người sinh ngày này nói ra những điều tâm sự với bạn khác giới, thì đó chính là họ đang bày tỏ tình yêu đối với người bạn khác giới này.



  • Sức khoẻ



Họ quá chú trọng vẻ ngoài, vì bên ngoài nhìn đẹp mà hy sinh sức khoẻ. Đề phòng không nên ăn lắm uống lắm, bằng không có thể trở thành người béo phì lười hoạt động.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (10 tháng 8)


Sao chủ quản: Thái Dương – Thái Dương


Số may mắn: 1


Có chủ kiến


Có chí tiến lên


Tinh lực dồi dào



  • Lời khuyên chân thành



Xây dựng lòng tự tin.



Tính cách người sinh ngày 10 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét