Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 30 tháng 6 – Làm việc trong môi trường quen thuộc


cu giai 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 30 tháng 6 thích làm việc trong môi trường an toàn và quen thuộc, thông thường có thể làm việc trong nhà. Họ có tính tình ôn hoà, có đầu óc kỹ thuật, sống trong một thế giới hết sức riêng tư gần giống môi trường ở nhà, không thể nói ra những điều tâm sự, bởi vì họ sợ đem tâm sự nói ra có thể gây ra tổn hại đối với mình. Có một bô phận nhỏ người sinh ngày này có thể cực kỳ hướng ngoại và cấp tiến, tính khí nóng nảy. Có một bộ phận nhỏ khác lại hết sức hướng nội, đem tính cách nóng nảy của mình giấu kín đi. Người sinh ngày này có hai tính cách cực đoan, nhưng đại bộ phận đều thuộc tính ôn hoà.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 30 tháng 6 giỏi quản lý lài vụ, biết làm thế nào thấp giá thành tăng thêm lợi nhuận. Khả năng quản lý tài vụ sắc bén cùa họ khiến họ dành được chức vụ quan trọng.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể vì môi trường và người đối diện mà ảnh hưởng đến hành vi và tâm tình của họ, đặc biệt là nam giới càng ảnh hường nặng. Người yêu có thể vì tính tình của họ thay đổi khôn lường nên cảm thấy buồn phiền.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải đề phòng, có khả năng vì một số bệnh nhỏ mà dẫn đến chứng uất ức. Họ có thể có bệnh dạ dầy, đường ruột và bệnh phổi.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (30/6)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Thái Âm


Số may mắn: 3


Có thể dành được chức vị cao


Tự chủ


Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Thưởng thức việc giúp đỡ người khác.



Tính cách người sinh ngày 30 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét