Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 10 tháng 6 – Đời người tràn đầy trắc trở


song tu 3 1024x580



  • Tính cách



Người sinh ngày 10 tháng 6 có thể có cuộc đời đầy trắc trở. Tuy nhiên hoàn cảnh thay đổi sẽ có thành tựu rất cao. Có một số người chịu không nổi những trắc trở và thất bại lặp đi lặp lại họ bị dồn vào cảnh tuyệt vọng, họ có thể cực kỳ dũng cảm tìm cách giải quyết hoàn cánh khó khăn trước mắt nên xông bừa vào mạo hiểm. Nữ giới sinh vào ngày này có thể cảm thấy bất an. Họ có thể tốn rất nhiều thời gian hoàn thành một số công việc hoặc quét dọn nhà cửa.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 10 tháng 6, sự nghiệp trắc trở chồng chất. Nếu không thể kiên trì tiếp, tất cả mọi việc sẽ có thể kết thúc sự nghiệp cũng không thể có thành tựu



  • Tình yêu



Người sinh ngày này cũng có thể có tình yêu đầy trắc trở. Họ là nhóm người tám hồn gặp phải tổn thương rất lớn về tình yêu, chỉ cần bền bĩ, tình yêu mỹ mãn vẫn có thể xuất hịện.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải chú ý tâm tinh xốc nổi của mình, phần nhiẻu khống thể ]àm lổn hại người khác chỉ có thể mang lại thương hại cho mình. Họ có khuynh hướng lạm dụng các loại thuốc và tâm tình sa sút. Thiếu thốn tình yêu có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của họ, nếu như nhân duyên thật sự chưa đến, có thể tập luyện ở ngoài trời nhiều hơn để thư giãn tâm tình và thể xác, tháo gở buồn phiền.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (10 tháng 6)


Sao chủ quản: Thái Dương, Thuỷ tinh


Số may mắn: 1



  • Lời khuyên chân thành



Cẩn làm rõ việc gì có thể dẫn đến sai lầm.



Tính cách người sinh ngày 10 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét