Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 20 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 20 tháng 7 – Đời người đầy trắc trở


tính cách cự giải 12 cung hoàng đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 20 tháng 7, đời người có rất nhiều trắc trở những trắc trở này tập trung trong sự nghiệp và gia đình. Ví sau khi dành được chức vị cao không bao lâu liền bị rơi xuống sau khi kết hôn không bao lâu liền ly hôn… Cuộc đời của họ có nhiều hoạt động, như đi du lịch, thay đổi hoàn cảnh nhà ở, dọn nhà,… Bởi vì cuộc đời đầy thay đổi, tính cách của họ cùng không ổn định. Họ mặc dù không ổn định nhưng lại hết sức đáng tin, phải trải qua rất nhiều thời gian làm cật sức mới có được thành tựu. Khi trước mắt xuất hiện lương cao chức trọng, liền phải đề phòng đó chỉ là bắt đầu của một thay đổi, thật ra không phải là cơ hội thật sự.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 20 tháng 7 không thể có thành tựu đột biến đến, bởi vậy họ không cần vội vàng dành lấy thành tựu. Đặc biệt là khi còn trẻ, họ chỉ có thể tích luỹ kinh nghiệm.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này trung thành và đáng tin đối với bạn đời, chỉ là cuộc sống không ổn định. Bạn đời nên cùng với họ vượt qua chỗ khó khăn. Sau khi trải qua một thời gian dài có thể có cuộc sống ổn định và tình yêu mỹ mãn.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải tránh thân thể quá mệt mỏi, họ thường xuyên đẩy thân thể và tinh thần đến giới hạn. Làm như thế có thể dân đến việc bất ngờ và bệnh mạn tính.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (20 tháng 7)


Sao chủ quản: Thái âm – Thái âm


Số may mắn: 2


Điềm đạm dịu dàng


Có trí tưởng tượng


Thích phê bình



  • Lời khuyên chân thành



Không nên chi chăm chú thoả hiệp mà không chăm chú lý tưởng.



Tính cách người sinh ngày 20 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét