Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 14 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 14 tháng 6 – Mạnh dạn xung đột chính diện


song tu 2 1024x768



  • Tính cách



Người sinh ngày 14 tháng 6 có niềm tin và dũng khí định, khả năng quan sát tốt, giỏi tìm hiểu sự việc xảy ra quanh mình, trung thành, dũng cảm chiến đấu, có chủ kiến. Khi họ diễn đạt ý kiến, có sức thuyết phục và khỏng biết sợ bất cứ bạo quyền nào, vạch trán sự vật giả dổi. Nữ giới sinh ngày này có sức ảnh hưởng và có quyền lực, có khuynh hướng độc tài. Có một số người sẽ cho rằng có thể lừa dối những người sinh ngày này. Nhưng người sinh ngày này không thích nghe những lời ngọt ngào, không sợ cường quyền, khó mà lừa dối được.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 14 tháng 6 là kẻ thù đáng gườm nhất, bởi vì một khi xung đột với họ, họ sẽ chiến đấu đến cùng mà còn tuyệt đối không mềm lòng. Khi quay trở lại nhanh mà mạnh mẽ, không thể bỏ bất kỳ cơ hội trả thù nào. Trong sự nghiệp, họ chưa biết chừng có thể vì trả thù mà làm một số việc tổn hại người, không lợi cho mình.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thích làm chủ thay cho người yêu, khi cảm thấy có nguy hiểm sẽ trước tiên làm công việc ứng biến xong mới giải thích cho người yêu. Nhìn từ khía cạnh tốt, họ có thể bảo vệ được người yêu. Nhưng nhìn từ khía canh xấu, họ căn bản không thể cùng người yêu thương lượng (bàn bạc) những sự việc quan trọng của hai người.



  • Sức khoẻ



Nhìn vẻ bề ngoài họ tinh lực dồi dào, nhưng sự thực, không phải vậy. Ý chí manh mẽ có thể khiến họ giảm bớt thời gian ngủ và tăng sức ép tinh thần. Khi sự việc không thuận lợi, thân thể và tinh thần của họ có thể khó mà ứng phó được. Họ nên bớt công việc đi một chút.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (14 tháng 6)


Sao chủ quản; Hoả tinh Thuỷ tinh


Số may mắn: 5


Thích thay đổi


Xốc nổi bộp chộp


Sức hồi phục mạnh



  • Lời khuyên chân thành



Làm việc cần phải trung dung (không thiên về bên nào).



Tính cách người sinh ngày 14 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét