Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 14 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 14 tháng 8 – Sức quyến rũ trời sinh khiến người khác tin cậy


su tu 3



  • Tính cách



Người sinh ngày 14 tháng 8 phân thành hai loại lớn, loại thứ nhất có đặc điểm tính cách của những người cùng tuổi ví như yêu con, nhiều nhược điểm, có phong cách. Một loại khác là biết quan sát, phân tích và bình luận nhân tính tỉ mỉ. Bình luận của họ đối với người khác khiến người ta có thể thật sự nhìn rõ tính cách của mình. Họ thông thường có thể đảm nhiệm vai trò bậc thầy, không nhất định đảm nhiệm thầy giáo ở trong trường, trong nhiều tình huống đều là làm gương. Họ có thể có biểu hiện đột xuất và đảm nhiệm thủ lĩnh trong lĩnh vực chuyên ngành của họ. Mặc dù họ có thể đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh, nhưng vẫn không có hứng thú chi phối người khác hoặc tranh lấy quyền lực.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 14 tháng 8 thích quan sát và phán tích nhân tính tỉ mỉ khiến họ hiểu đầy đủ làm thế nào quan hệ với mọi người, có rất nhiều tác dụng trong công tác. Thành công của họ đến được thật không dễ dàng.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này hiểu rõ ràng ý nghĩa thật sự của tình yêu, hy vọng có thể thông qua bạn đòi mà hiểu nội tâm của mình, nhất là những bộ phận mình không thể thăm dò được.



  • Sức khoẻ



Thông thường vì ăn uống thô lỗ và lạm dụng thuốc, hút thuốc uống rượu quá nhiều nên khiến họ sinh ra bệnh tim và hệ thống tuần hoàn. Họ có thể chọn Đông y hoặc chữa bệnh theo tự nhiên, nhưng họ cũng cần đi khám Tây y.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (14 tháng 8)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh Thái Dương


Số may mắn: 5


Năng lực phân tích giỏi


Tâm tình thay đổi luôn


Xốc nổi bồng bột



  • Lời khuyên chân thành



Trước khi nhìn người khác hãy nhìn lại mình.



Tính cách người sinh ngày 14 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét