Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 18 tháng 7 – Lên án người khác


tính cách cự giải 12 cung hoàng đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 18 tháng 7 trời sinh chính là người thích chính trị, đối với từng sự việc đều có quan niệm của mình, thông thường đểu là người tích cực tham gia hoạt động đoàn thể. Khi phát hiện sự việc bất bình đẳng, họ có thể đấu lý đến cùng, hơn nữa không sợ cường quyền lên án người khác. Họ thích hợp đảm nhiệm người phát ngôn hoặc đại biểu của đoàn thể, thích hợp làm nhà chính trị hoặc bình luận viên chính trị. Họ có thể trở thành người có quyền lực, nếu họ bị ép buộc rời khỏi đoàn thể họ đại diện, họ sẽ khó chấp nhận hiện thực, đòi hỏi đánh giá lại giá trị của mình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày này có thể dành được quyển lực và nghiệp thành công không cần phải xem họ có thể gặp nguy lớn không. Khi nguy cơ xẩy ra, họ sẽ có thể dựa vào cơ hội này dành được thành công.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này lấy sự nghiệp làm tiền đề lớn, không muốn tốn thời gian cùng ở với vợ và con cái. Cuộc sống gia đình bị va chạm lớn. Nếu như họ ở thời kỳ yêu đương tìm được cơ hội phát triển dốc lòng vào sự nghiệp, bạn đời sẽ có thể chia tay với họ.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải đối mặt với vấn đề tâm tình nghiêm trọng, bất kể họ hết sức dồn nén tâm tình hoặc bày tỏ tâm tình mãnh liệt đều có thể ảnh hưởng sức khoẻ nghiêm trọng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (18 tháng 7)


Sao chủ quản: Hoả tinh, Thái âm


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hưởng


Tâm tình dễ thay đổi


Cấp tiến



  • Lời khuyên chân thành



Không nên vì sự nghiệp mà để mất mình.



Tính cách người sinh ngày 18 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét