Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 11 tháng 7 – Kiến giải độc đáo


tính cách cự giải 12 cung hoàng đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 11 tháng 7 thích đưa ra ý kiến kể cả khi người khác không yêu cầu, cảm thấy hứng thú đối với những việc xảy ra quanh mình, rất coi trọng sinh hoạt xã giao. Họ hầu như đối với việc gì đều có nhiều ý kiến, hơn nữa thường xuyên nêu ra ý kiến của họ với người khác. Có một số người căn bản không cần ý kiến của người khác do đó dễ xảy ra xung đột. Họ rất coi trọng điều riêng tư của cá nhân, chỉ có một vài người có thể biết bí mật riêng của họ. Họ là chuyên gia giấu kín, giỏi giữ bí và gây rối loạn tầm mắt của kẻ thù.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 11 tháng 7 phù hợp đảm nhiệm là người cộng tác hoặc thành viên của một tổ chức, nếu đảm nhiệm vị trí lãnh đạo chỉ có thể mang lại thất bại. Họ thường xuyên giữ cảm giác, đặc biệt nhạy cảm đối với nguy cơ.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này coi trọng ăn mặc của mình và hoàn cảnh nhà ở. Bạn đời trở thành mục tiêu trang trí của họ, bạn đời có khả năng cảm thấy khó mà chấp nhận.



  • Sức khoẻ



Quan tâm tới sức khoẻ của người khác nhiều hơn sức khoẻ của mình. Họ có thể chuyên chú vào thực phẩm tăng sức khoẻ. Quá coi trọng trào lưu chăm sóc sức khoẻ lại coi thường sức khoẻ thực tế.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (11/7)


Sao chủ quản: Thái âm, Thái âm


Số may mắn: 2


Hợp tác


Có trí tưởng tượng


Không sát thực tế



  • Lời khuyên chân thành



Giỏi dùng trí tưởng tượng của bạn.



Tính cách người sinh ngày 11 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét