Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 28 tháng 6 – Tình cảm phong phú


cu giai 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 28 tháng 6 làm việc theo tình cảm, hướng ngoại, tính cách phức tạp khó có thể làm người bên cạnh hiểu, nói chuyện và làm việc trực tiếp được, người nhà, người yêu và bạn bè đều tán thưởng. Họ làm việc có kế hoạch rất tốt, trước khi việc xảy ra đã tìm hiểu hậu quả sẽ là như thế nào. Mặc dù họ biết tính quan trọng của việc nhường nhịn lại vẫn thường xuyên xung đột chính diện. Họ có thể là thủ lĩnh của gia đình hoặc địa phương làm việc. Làm việc có thứ tự ngăn nắp, thông minh và dứt khoát, trong nhà lại vô cùng hỗn loạn ví như chuyện việc nhà v.v…



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 28 tháng 6 có hứng thú đối với hành vi và tính cách của người khác, thích hợp nghiên cứu học vấn về lịch sử, tâm lý học và ngôn ngữ.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này tình cảm phong phú mà còn hết sức nhạy cảm, khi yêu đương có lẽ có thể bị tổn hại nghiêm trọng. Người khác có thể cho là họ rất kiên cường.



  • Sức khoẻ



Họ thích ăn mọi thứ, thể trọng khó mà giữ được. Béo phì là ngọn nguồn của rất nhiều bệnh tật. Họ có thể mắc các bệnh của hệ tiêu hoá bao gồm các bộ phận như dạ dầy, đường ruột, gan, mật. Họ có khuynh hưứng uống rượu quá nhiều, chú ý phòng bệnh gan.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (28 tháng 6)


Sao chù quản: Thái Dương, Thái Âm


Số may mắn: 1


Thích trèo lên trên


Ý chí kiên định


Thích chi phối người khác



  • Lời khuyên chân thành



Khi cần thiết, nên giữ im lặng.



Tính cách người sinh ngày 28 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét