Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 31 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 31 tháng 7 – Rất hứng thú với hành vì và vẻ bề ngoài của con người


su tu 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 31 tháng 7 có hứng thú rất nồng nàn đối với hành vi và vẻ bề ngoài của loài người, đặc biệt là những người và hành vi đặc biệt hoặc không bình thường. Ngoài ham mê đối với những chuyện thần kỳ và lịch sử ra họ cũng rất hứng thú đối với những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Họ có thể dùng phương thức hội hoạ hoặc sáng tác văn học nói lên niềm tin của họ, các chủ đề đều miêu tả con ngưòi hoặc xã hội lý tưởng. Họ có thể coi công việc quan trọng nhất của đời người, bởi thế nên không được sự ủng hộ và thông cảm của người nhà. Vì vậy, họ dứt khoát sống đơn độc.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 31 tháng 7 thích hợp làm cồng việc nghệ thuật, ví như hội hoạ và sáng tác văn học. Tính thuần nghệ thuật của họ rất khó có cơ hội phát triển trong xã hội thương mại.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này rất có hứng thú với hành vi và vẻ bề ngoài của con người lại không có hứng thú đối với bạn khác giới. Thông thường họ sống cuộc sống đơn độc, do người khác có thể cho họ tính tình kỳ quặc bởi vậy khó có thể duy trì tình yêu lâu dài.



  • Sức khoẻ



Họ coi nhẹ sức khoẻ thân thể, có hứng thú đối vói tôn giáo và triết học lại không để ý đến sức khoẻ thân thể và tinh thần. Ban đêm là thời gian tốt nhất để họ suy nghĩ, do đó thường mất ngủ, rôt không tốt cho sức khoẻ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (31 tháng 7)


Sao chủ quản: Thiên vương tinh – Thái Dương


Số may mắn: 4


Tính tình khó mà hiểu được


Có chủ kiến


Thích tranh cãi



  • Lời khuyên chân thành



Không nên để bi quan khống chế bản thân.



Tính cách người sinh ngày 31 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét