Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 28 tháng 7 – Là người chiến thắng


su tu 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 28 tháng 7 khát vọng trở thành nhân vật đóng đầu của ngành nghề hoặc công ty của họ, không nghĩ đến việc đảm nhiệm chức vị thứ yếu ở dưới người khác, phải trở thành người thắng trong từng khâu của cuộc sống. Có người có thể cảm thấy họ không có trách nhiệm, khi thi hành công việc không có tình người. Họ hoàn toàn không thể vì sự phản đối của người khác mà thay đổi kế hoạch của mình. Nếu như họ không thể hoà mình vào trong một đoàn thể, họ có thể bị người khác chèn ép. Họ cần phải bỏ nguyện vọng trở thành người thắng, bởi vì làm như thế có thể khiến người ta ghét mà còn làm cho mình vất vả quá mức và bị sức ép quá lớn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 28 tháng 7 muốn đạt được vị trí hàng đầu. Khi gặp khiêu chiến hoặc trở ngại, họ có thể biến thành khá cấp tiến và có tính xâm lược. Họ cần học cách làm thế nào sống chung với mọi nguời nhiều hơn, mà không phải là học cách làm thế nào dành được vị trí hàng đầu, bằng không thì sự nghiệp khó có thành tựu.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này lòng hiếu thắng rất nặng khác giới ruồng bỏ, về tinh thần có thể bị đả kích rất lớn. Đôi khi, họ vì đấu tranh với người khác nên theo đuổi một số người có rất nhiều bạn khác giới, xem tình yêu là một cuộc thi đấu thể thao.



  • Sức khoẻ



Họ có năng lực từ trong bệnh tật hoặc thương tổn phục hồi lại ban đầu rất tốt, thường xuyên bị tổn thương trong quá trình tập luyện thể thao. Mặc dù năng lực phục hổi của họ rất mạnh, bệnh họ mắc thường đều là bệnh mãn tính.



  • Các đặc trung khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (28 tháng 7)


Sao chủ quản: Thái Dương


Số may mắn: 1


Có thể là lãnh tụ hoặc thủ lĩnh


Có chí tiến thủ


Lòng ham chi phối rất mạnh



  • Lời khuyên chân thành



Khả năng dành thắng cũng là thất bại.



Tính cách người sinh ngày 28 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét