Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 22 tháng 6 – Coi cuộc sống là sự mạo hiểm, lãng mạn


cu giai 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 22 tháng 6 coi cuộc sống là lãng mạn và mạo hiểm, khó chống đỡ sự kích thích của một chuyến đi mạo hiểm, sự vật thần bí và tình yêu không bị người khác biết. Họ giấu sâu cảm nhận của mình, khi không theo đuổi mạo hiểm, họ rất ổn định và trung thực. Khi theo đuổi mạo hiểm lại có thể thoát ly thế giới hiện thực. Họ cảm nhặn vui sướng rất sâu sắc, khi đau thương và mất mát cũng như thế. Khi chịu không nổi tâm tình giảm sút, họ sẽ thẳng thừng chui sâu vào chuyên đi mạo hiểm lãng mạn thực tế không tồn tại.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 22 tháng 6 không thừa nhận tính quan trọng của việc khống chế tâm tình và thế giới ảo tưởng. Kết quả là họ sẽ đem vận mệnh giao phó cho sự ảo tưởng của mình. Sự nghiệp chịu ảnh hưởng của tâm trạng.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này tâm tình hướng nội mà còn hay xấu hổ. Trong lòng muốn bày tỏ yêu đương với người minh muốn, họ cho là thật sự đã bày tỏ tình yêu. Càng yêu đương sâu sắc, thế giới ảo tưởng sẽ càng chân thực.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải chú ý đến sức khỏe của da dẻ, bởi vì trên da họ thường có thể xuất hiện ban đỏ. Dạ dầy và đường ruột hết sức nhạy cảm. Ăn đồ ăn kém liền có thẻ bị đi tả. Họ rất có khả năng mắc các bệnh của hệ hô hấp như viêm khí quản. Tuyệt đối cấm hút thuốc.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (22 tháng 6)


Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Thái Âm


Số may mắn: 4


Lật lọng bất thường


Tính cách nóng nảy


Gây thù oán quá nhiều



  • Lời khuyên chân thành



Đừng nên bị lòng ghen tỵ chế ngự.



Tính cách người sinh ngày 22 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét