Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 21 tháng 7 – Thường gặp phiền phức


tính cách cự giải 12 cung hoàng đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 21 tháng 7 thường xuyên gặp phiền phức đáng sợ, bất kể họ cố gắng tránh phiền phức ra sao, sự kiện đột phát không thể biết trước thường xuyên xuất hiện, khiến họ bị tổn thất rất lớn, dù họ là người lặng lẽ ít nói và ổn định, phiền phức vẫn là gạt không đi. Những tai bay vạ gió này tất cả không phải sai lầm của họ tạo nên lại đòi họ phải chịu tổn thất bi thảm đau thương nhất. Bởi vì họ từng trải qua vô số lượt đấu tranh, việc rủi ro và phiền phức, họ đảm nhiệm thích hợp nhất là người hòa giải, người trọng tài và nhà đàm phán, bởi vì chỉ họ mới hiểu rõ tính quan trọng của thoả hiệp và hoà bình giải quyết vấn để.



  • Sự nghiệp



Người sinh gnày 21 tháng 7 tâm tình ổn định, không thể bị ảnh hưởng do người khác kích động, sự nghiệp có thành công nhung gặp nhiều tai nạn và cướp đoạt. Có khả năng vì chịu không nổi trắc trở nên tìm cách chốn tránh hiện thực.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể có tình yêu ổn định lại có thể đem đến cho bạn đời rất nhiều trắc trở. Đời người tai nạn chồng chất có thể thử nghiệm lòng chân thành của bạn đời.



  • Sức khỏe



Trong tình huống trắc trở chồng chất, họ có thể dứt khoát lẫn tránh hiện thực. Đời người giống như không có ngày mai. Lạm dụng thuốc, uống rượu quá nhiều, sự việc bất ngờ sinh ra dồn dập. Dù cho họ có thể chịu đựng đả kích trắc trở chồng chất, họ trời sinh rất thích ăn uống vẫn cần phải chú ý ị uống không được cho phép mình béo phì



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (21 tháng 7)


Sao chủ quản: Mộc tinh Thái âm


Số may mắn: 3


Có dã tâm


Độc tài


Thích chi phối tất cả



  • Lời khuyên chân thành



Mạo hiểm cần phải một vừa hai phải.



Tính cách người sinh ngày 21 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét