Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 8 tháng 8 – Không ngừng chuyển đổi công việc


su tu 3



  • Tính cách



Người sinh ngày 8 tháng 8 thích thay đổi công việc, mỗi lần thay đổi công việc đều là hoàn toàn khác ngành nghề vì có thể tận tâm tận sức học tập kỹ năng và tri thức mới. Trừ phi công việc họ chọn không sát thực tế hoặc hoàn toàn không phù hợp tính cách của họ, bằng không họ sẽ có thành tựu khá. Sau khi họ dành được mọi thứ cần thiết từ một công việc liền có thể bỏ công việc đó chuyển đến một công việc khác. Sau khi trải qua rất nhiều thay đổi, họ thật sự có rất nhiều kinh nghiệm công tác các loại khác nhau làm cho mọi người hết sức kinh ngạc.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 8 tháng 8 thường xuyên chuyển đổi công việc, bất kể là lý do gì, xã hội đều khó có thể tiếp nhận. Sau khi trải qua một thời gian, họ cũng ổn định lại. Họ là bạn buôn bán trung thực lại không phải là người làm thuê tốt.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này không thể có nhiều người yêu, thông thường đều là tìm được người mình yêu liên không đi lại với bạn khác giới khác nữa. Họ là người bạn đời rất mực trung thành.



  • Sức khoẻ



Họ ăn uống có quy luật, ngủ đầy đủ có bạn tình ổn định, sức ép tâm lý không lớn, các lý do trên khiến sức khoẻ của họ không có nhiêu vấn đề lón. Khi béo phì, họ luôn có thể thông qua tập luyện thể thao và ăn uống, giảm thể trọng trở lại mức độ bình thường.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (8 tháng 8)


Sao chủ quản: Thổ tinh – Thái Dương


Số may mắn: 8


Thận trọng


Có tinh thần trách nhiệm


Có lòng tự tin



  • Lời khuyên chân thành



Trong trăm công ngàn việc tranh thủ thời gian rỗi để nghỉ ngơi.



Tính cách người sinh ngày 8 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét