Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 12 tháng 7 – Có sức thuyết phục rất mạnh mẽ


tính cách cự giải 12 cung hoàng đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 12 tháng 7 có sức thuyết phục rất mạnh mẽ, ngoài có tư duy logic và biết nắm chắc thời cơ ra, họ cũng biết nên nổi cáu vào lúc nào. Họ cũng biết thực hành kế hoạch, nhung họ không phải là người hoạch định kế hoạch tốt, không phải là mỗi kế hoạch đều có thể thực hiện hoặc có thể thực hành. Họ lại còn có đủ khả năng thuyết phục người khác chấp hành một số kế hoạch căn bản không thể thực hành. Họ không thể làm việc thay cấp trên mà họ không tôn trọng, từ đó quan hệ xã hội có thể rơi vào khó khăn. Thông thường họ chọn cách tự làm.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 12 tháng 7 biết cách thuyết phục người khác lại vì vậy mà thường kể tội người khác. Họ thường có phương pháp tốt giải quyết vấn đề cũng có tri thức kỹ thuật tốt, lại vì quan hệ xã hội nên khó phát triển. Thích hợp đảm nhiệm công việc tự làm thuê



  • Tình yêu



Người sinh ngày đối với bạn đời và con cái hết sức gia trưởng, chỉ mong bạn đời có tính cách giống mình, vì tế quan hệ yêu đương khó có thể duy trì lâu dài.



  • Sức khoẻ



Họ chuyên chú vào công việc, coi thường sức khoẻ của mình, nên khống chế ăn uống và duy trì tập luyện vận động đầy đủ, bằng không thì có thể béo phị. Cần nhớ đề phòng béo phì hơn là giảm béo.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (12/7)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Thái âm


Số may mắn: 3


Có dã tâm


Độc tài


Tự chủ



  • Lời khuyên chân thành



Thưởng thức lẩn tránh



Tính cách người sinh ngày 12 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét