Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 15 tháng 7 – Giỏi thay đổi hoàn cảnh


tính cách cự giải 12 cung hoàng đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 15 tháng 7 giỏi thay đổi hoàn cảnh, nhất là đối với người khác, họ có thể trước tiên khích lệ sau đó thúc đẩy những người xung quanh mình đi theo hướng đúng đắn. Họ dễ ham mê, bất kể là kỹ thuật, tri thức và tình dục, họ có thể đột nhiên ham mê không thể ngoảnh đầu lại. Họ có thể chia sẻ thành tựu, của cải, kinh nghiệm với người khác, là người có cống hiến cho đoàn thể. Họ cọ thể khống chế hoàn cảnh lại thường lạm dụng sức mạnh của họ lợi dụng người khác để đạt được mục tiêu của mình. Họ thông thường có thể vì tập thể gánh vác trách nhiệm rất lớn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 15 tháng 7 có thể tập trung tinh lực phục vụ cơ quan, làm cho cơ quan đó có phát triển lớn hơn. Họ chưa biết chừng có thể lợi dụng người khác, một khi xẩy ra sai lầm sẽ có thể hối hận không kịp.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này coi trọng gia đình và tình yêu, có thể vì gia đình gánh vác trách nhiệm lớn, ví như trách nhiệm nặng nề như cung cấp nhà ở và đưa con cái ra nước ngoài du học.



  • Sức khoẻ



Họ nên tránh ham mê bất kỳ sự vật gì quá mức, bằng không có thể tổn hại đến sức khoẻ thân thể và tinh thần. Nghiện rượu có thể khiến họ bệnh xơ gan, bệnh viêm dạ đày và đường ruột, còn hút thuốc thì có thể làm cho sức khoẻ của họ ngày càng suy giảm.


  • Các đặc trưng khác

Thuộc chòm sao: Cự Giải (15 tháng 7)


Sao chủ quản: Kim tinh, Thái âm


Số may mắn: 6


Có sức hấp dẫn


Khống chế người khắc


Gợi cảm



  • Lời khuyên chân thành



Đề phòng tiêm nhiễm thói quen xấu.



Tính cách người sinh ngày 15 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét