Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 1 tháng 7 – Tài giỏi và khả năng thích ứng cao


tính cách ngày sinh cự giải



  • Tính cách



Người sinh ngày 1 tháng 7 tình cảm hết sức nhạy cảm tài giỏi và khả năng thích ứng lại rất cao, cởi mở. Họ có thể chịu sức ép lâu dài do đó cần phải không ngừng gắng gượng, cuối cùng có thể dành được thắng lợi nhờ cố gắng. Nữ giới sinh ngày này có thể có xung đột giữa gia đình và sự nghiệp, vừa phải dành lấy sư nghiệp thành công lại phải chăm sóc gia đình. Họ đặc biệt nhạy cảm và quan tâm đối với việc bất bình đẳng mà phụ nữ phải chịu trong xã hội. Họ có thể có quan hệ chặt chẽ vói đoàn thể do phụ nữ làm chủ. Nam giới sinh ngày này coi trọng địa vị xã hội của phụ nữ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 1 tháng 7 suốt đời bị tâm tình sa sút giày vò, thường xuyên cảm thấy mình không với kịp người khác, nên sinh ra sốt ruột. Chỉ cần khắc phục được tâm tư này thì có thể có sự nghiệp thành công.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này hướng nội, không thể đem tâm sự của mình nói ra, tham gia phục vụ xã hội, giúp đỡ người có nhu cầu. Họ là người bạn tốt và ngưòi yêu tốt. Chỉ cần không khép kín mình họ sẽ nhận được hoan nghênh của ban khác giới.



  • Sức khỏe



Tinh thần sa sút là vấn đề lớn nhất trong sức khoẻ của họ. Thổ lộ tâm tình thân mật với bạn khác giới sẽ có thể có ích rất lớn đối với sức khoẻ thân thể và tinh thần.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự giải (1/7)


Sao chủ quản: Thái dương, Thái âm


Số may mắn: 1


Có thể làm lãnh tụ, thủ lĩnh


Có chủ kiến


Có sáng kiến



  • Lời khuyên chân thành



Vui vẻ trong lòng không nhất định lộ ra ngoài.



Tính cách người sinh ngày 1 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét