Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 5 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 5 tháng 7 – Không thể có giờ phút buồn tẻ


tính cách ngày sinh cự giải



  • Tính cách



Người sinh ngày 5 tháng 7 không thể có giờ phút buồn tẻ, không ngừng từ một chủ đề này nhảy sang một chủ để khác, không ngừng khám phá các sự vật khác nhau trong cuộc đời. Hứng thú và chủ đề chuyện của họ chuyển biến rất nhanh. Rất nhiều người thích gần họ. Không thể mong họ làm việc ổn đinh và tin cậy. Mặc dù họ thích theo đuổi cơ hội, nhưng công tác và cuộc sống lại không có mục tiêu nhất định và nhiều thay đổi. Khi đến độ tuổi 28 đến 30 hoặc 42 tuổi, họ có thể tìm được người bạn đời có thể gửi gắm suốt đời và công việc từ đó bắt đầu ổn định.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 5 tháng 7 tràn đầy ảo tưởng và không ngừng thay đổi hứng thú, thành tích học tập bình thường không có gì xuất sắc, sự nghiệp không có tiến triển lớn. Khi lớn tuổi, sự nghiệp có thể có thành tựu, nhưng họ nhất định phải làm việc một cách trung thực.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này có thời niên thiếu biến đổi rất nhiều, đến sau khi chín chắn mới có thể có tình yêu ổn định. Nếu như tính chuyện yêu đương một cách miệt mài và kết hôn quá sớm, họ sẽ cảm thấy như mất đi một số cái gì đó.



  • Sức khoẻ



Họ hết sức có hứng thú đối với các loại thực phẩm mới lạ, cần đề phòng có thể vì ăn những thứ quá mới lạ nên ảnh hưởng đến sức khoẻ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (5/7)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh, Thái âm


Số may mắn: 5


Tư tưởng nhanh nhạy


Hay thay đổi


Tâm tình dễ thay đổi



  • Lời khuyên chân thành



Không nên giấu kín ảo tưởng của mình.



Tính cách người sinh ngày 5 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét