Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 1 tháng 8 – Rất có chủ kiến


su tu 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 1 tháng 8 rất có chủ kiến, bất kể gặp khó khăn gì đều muốn dựa vào ý của mình để đính chính nhận xét của ngưòi khác. Do giữ ý kiến của mình cho nên thường xảy ra xung đột với người khác, quan hệ xã hội không tốt. Bất kể họ làm gì đều có thể bị người khác phê bình và công kích. Họ có tính cách phong cách làm việc, ý niệm và nhận xét đặc biệt của mình. Trong đời họ gặp phải khồng ít trắc trở và mất mát, nhưng tuyệt đối không dễ dàng vứt bỏ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 1 tháng 8 rất khó chung sống với người khác, bởi thế không thích hợp làm công việc bị ràng buộc của cấp trên. Mọi việc họ đều giữ ý kiến của mình, cho nên chỉ có thể tự làm hoặc làm lãnh đạo. Họ không đặc biệt thích hợp làm lãnh đạo, do đó sự nghiệp của họ đầy trắc trở. Nếu có thể tìm được sự nghiệp thích hợp với mình, họ sẽ có thành tựu tương đối khá. Nếu chọn sai, họ sẽ thường xuyên gặp thất bại.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này bề ngoài có vẻ ngoan cố và bảo thu, trong lòng đầy tâm tình lãng mạn. Chỉ có bạn đời của họ có thể cảm nhận được sự lãng mạn va dí dỏm trong lòng họ.



  • Sức khoẻ



Họ rất có lòng tin đối với sức khoẻ bản thân của mình lại có khả năng sẽ mắc những bệnh kỳ lạ. Do thường xuyên cúi xuống làm việc, nên họ có thể có bệnh đau lưng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (1 tháng 8)


Sao chủ quản: Thái Dương, Thái Dương


Sô’ may mắn: 1


Có chí tiến thủ


Có chủ kiến


Có sức sống



  • Lời khuyên chân thành



Không nên cách ly mình với thế giới bên ngoài.



Tính cách người sinh ngày 1 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét