Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 5 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 5 tháng 8 – Thực hành quyết định của mình một cách kiên định ý chí


su tu 3



  • Tính cách



Người sinh ngày 5 tháng 8 có thể thực hành quyết định của mình một cách kiên định ý chí. Mặc dù tình cảm của họ phong phú, vẫn có thể khống chế tâm tình của mình, cuối cùng có thể thực hiện mục tiêu của mình. Bề ngoài họ có vẻ thờ ơ, nhưng trong lòng rất nhiệt tình sẽ giống như núi lửa bị băng tuyết bao phủ. Họ thích cạnh tranh năng động mà còn coi trọng thành bại. Thời thiếu niên, thường làm việc một cách xốc nổi, tranh cãi với người khác. Nhưng sau khi trưởng thành, họ phát hiện rằng xốc nổi và nóng nảy tạo nên tổn thất cho mình do đó đã khống chế tốt tính tình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 5 tháng 8 đòi hỏi được tự do làm việc nhanh chóng, làm việc không chịu ràng buộc, trong công ty giữ được tự do và tự chủ.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này cần phải rất nhiều năm mới có thể học được yêu người khác như thế nào, sự lãng mạn trong lòng bị ngăn chặn hoặc biểu lộ quá mức cho bạn tình. Họ là người tình hết sức đáng yêu.



  • Sức khoẻ



Họ nhận thức được tính quan trọng của sức khoẻ thân thể. Nhưng, họ coi trọng thể lực và sắc đẹp hơn sức khoẻ chân chính. Hút thuốc, uống rượu và ăn uống thô bạo đều là nhũng vấn đề quan trọng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (5 tháng 8)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh, Thái Dương


Số may mắn: 5


Thích thay đổi


Vội vàng đưa ra quyết định


Thường thường thay đổi chủ ý



  • Lời khuyên chân thành



Tăng cường tìm hiểu đối với người khác



Tính cách người sinh ngày 5 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét