Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 8 - Zodia Codex

Ngày 2 tháng 8 – Có tài năng nhiều mặt


su tu 3



  • Tính cách



Người sinh ngày 2 tháng 8 có tài năng nhiều mặt, trong nhiều ngành nghề và chuyên ngành khác nhau biểu hiện ra. Họ bỏ công việc sở trường nhất của mình, thử một công việc hoàn toàn không có kinh nghiệm. Người khác có thể cảm thấy họ khó hiểu. Mới đầu mọi người đều cho rằng họ có thể thất bại thảm hại tiếp đó sẽ phải trở về ngành nghề chính của mình. Sự việc lại xảy ra ngoài ý nghĩ của mọi người, họ có biểu hiện khiến mọi ngưòi kinh ngạc. Họ bất chấp mọi trở ngại trước mắt, dũng cảm tiến lên phía trước, một khi đã quyết định một việc, bất cứ người nào cũng không thể làm thay đổi chủ ý của họ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 2 tháng 8 có thể thường xuyên thay đổi ngành nghề, vẫn có thể đạt được thành tích tương đối khá. Họ coi trọng lý tưởng, của cải và quyền lực, sau khi tìm được mục tiêu có thể dốc hết sức làm việc. Thành công của họ đến từ việc đánh giá cao năng lực của mình.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này rất coi trọng tình cảm, có thể trong khoảng thời gian rất dài có yêu cầu rất nhiều về tình cảm đối với người yêu rõ ràng là hoàn toàn chiếm hữu đối phương. Rất ít ngưòi có thể giữ được quan hệ thân mật vói người sinh ngày này.



  • Sức khoẻ



Người sinh ngày này chú ý không nên vất vả quá mức khiến tim và hệ tuần hoàn bị tổn thất. Do sức ép của công việc và đầu tư, xuất hiện huyết áp cao và sức khoẻ bị ảnh hưởng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Sư Tử (2 tháng 8)


Sao chủ quản: Thái âm, Thái Dương


Số may mắn: 2


Có tinh thần hợp tác


Có thể vất vả quá mức


Bị động



  • Lời khuyên chân thành



Đừng nên vứt bỏ lý tưởng.



Tính cách người sinh ngày 2 tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét