Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 20 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 20 tháng 6 – Khiến người ta mê say


song tu 2 1024x768



  • Tính cách



Người sinh ngày 20 tháng 6 trời sinh có sức mạnh, khiến người ta mê say. Tinh cảm của họ yếu đuối mà tâm hồn dễ bị tổn thương nhung lại không hiểu thấu cảm nhận của người khác Do vậy, họ có thể bị người khác ghen tỵ, căm ghét hoặc ngưỡng mộ. Họ biết lợi dụng tâm lý của người khác khiến người ta hưng phấn và vui mừng. Việc kích thích và tình cảm có thể lên xuống thất thường khiến hoàn cảnh sống và công việc của họ hoàn toàn không có quy luật. Có lúc, cuộc sống của họ tràn đầy hỗn loạn. Sự thực những việc không ổn định đó tất cả đều đến từ nội tâm của họ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 20 tháng 6 có thể tóm bắt tình cảm của người khác, có thể trở thành thần tượng của lớp trẻ. Một đời họ có thể có rất nhiều trắc trở trong sự nghiệp.



  • Tình yêu



Người sính ngày này có thể khiến người yêu mê say, họ biết khá rõ ràng bản thân mình có nãng lực như thế, chỉ là không biết vận dụng nó như thế nào. Có lúc thậm chí vì có nhiều người mê nên để mất hứng thú yêu đương. Bất kỳ cái gì có được dễ dàng đều không được coi trọng.



  • Sức khoẻ



Người sinh ngày này dễ mắc đủ mọi loại bệnh về sinh lý và tâm lý. Họ vì dồn nén tâm tình trong lòng mình nên rơi vào tinh trạng thần kinh căng thẳng, sốt ruột và mất ngủ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (20 tháng 6)


Sao chủ quản: Thái Âm, Thuỷ tinh


Số may mắn: 5


Điềm đạm dịu dàng


Có trí tưởng tượng phong phú


Dễ vì phê bình nên hay bị tổn thương



  • Lời khuyên chân thành



Giữ đầu óc bình tĩnh.



Tính cách người sinh ngày 20 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét