Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 8 tháng 7 – Theo đuổi chủ nghĩa thực dụng


tính cách cự giải 12 cung hoàng đạo



  • Tính cách



Người sinh ngày 8 tháng 7 theo đuổi thực dụng, chỉ coi trọng kết quả mà không để ý tới nguyên lý. Sau khi xây dựng tổ chức hoặc bộ máy. Họ có thể lưu lại ở đó, làm cho nó vận hành tốt, đối với họ để xét, việc vận hành tốt quan trọng hơn xây dựng cơ cấu. Lỷ tưởng và tôn giáo đều không phải là thứ thực tế nên không được họ coi trọng. Có khi, họ có thể quá chú ý đến lợi ích thực tế, đồng thời lại không có lý tưởng do đó đã làm một số việc quá trớn. Tuyệt đối phải tránh ý niệm tham lam.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 8 tháng 7 có thể cố sức làm và kiếm được rất nhiều tiền bạc, sự nghiệp có thể thuận lợi. Họ tích được khoản tiền lớn lại không quan tâm đến những tài sản đó, trở thành kẻ bủn xỉn keo kiệt. Có của cải không nhất định là một việc tốt dối với họ.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể suốt đời chăm chú vào việc kiếm tiền do đó coi nhẹ gia đình và tình yêu. Bạn đời có thể có được hoàn cảnh kinh tế rất tốt nhưng lại không thể có được gia đình ấm cúng.



  • Sức khoẻ



Họ suốt ngày cúi xuống bàn chăm chú làm việc, do đó bụng ngày càng căng ra, sức khoẻ ngày càng suy thoái. Vì sự nghiệp mà hy sinh sức khỏe và tình yêu của mình.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (8 tháng 7)


Sao chủ quản: Thổ tinh, Thái âm


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiệm


Thận trọng


Chín chắn



  • Lời khuyên chân thành



Hưởng lạc là không cần định ra mục tiêu và kế hoạch trước.



Tính cách người sinh ngày 8 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét