Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 27 tháng 6 – Tự bảo hộ


cu giai 2



  • Tính cách



Người sinh ngày 27 tháng 6 có khuynh hướng tự bảo hộ, một khi đã quyết định phương châm làm việc, quyết không thay đổi. Xử sự có thái độ kiên quyết khó mà tin được. Họ có thể cho rằng việc minh làm và niềm tin hoàn toàn đúng đán, trong bất kỳ tình huống nào đều không thể thừa nhận sai lẩm, cũng không thể thừa nhân thất bại. Họ có thể tận lực bảo hộ người nhà, người yêu, bạn bè và cả đoàn thể mà họ sở thuộc. Nếu bị bao vây công kích, họ có thể từ hướng ngoại chuyển sang hướng nội, lui vào một thế giới khép kín.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 27 tháng 6 thích hợp làm các công việc như chào bán hàng hoặc đại lý vật tư. Họ bẩm sinh chính là một nhân viên chào bán hàng ưu tú.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể hiểu hết ý và lòng người khác, nhưng lại thường xuyên cãi nhau với người nhà và bạn bè. Đối với những việc mình cho là đúng, có thể cãi chày cãi cối, việc yêu đương thành công hoặc thất bại phải xem người yêu có nhún nhường hay không.



  • Sức khoẻ



Về tâm lý họ hết sức ngoan cố, có thể có các bệnh nhức đầu, đau lưng và phong thấp. Sức ép tâm lý cũng có thể đem lại bệnh dạ dầy và viêm loét hành tá tràng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự Giải (27/6)


Sao chủ quản: Hoả tinh, Thái Âm


SỐ may mán: 9


Có sức ảnh hưởng


Có sức mạnh


Cấp tiến



  • Lời khuyên chân thành



Thường xuyên tự kiểm điểm mình.



Tính cách người sinh ngày 27 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét