Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 7 - Zodia Codex

Ngày 3 tháng 7 – Ghi nhớ tốt những việc đã phát sinh


tính cách ngày sinh cự giải



  • Tính cách



Người sinh ngày 3 tháng 7 giỏi nhớ những việc đã phát sinh là người ghi chép trời sinh, giúp bảo tồn văn hoá và truyền thống, mạnh dạn dành lấy phúc lợi và quyền lợi của dân thường, hành vi và tập quán tương đối bảo thủ. Họ có thể quan sát tỉ mỉ sự việc phát sinh xung quanh mình, phân tích rõ ràng tiếp đó đề xuất ý kiến. Họ có thể là nhà phê bình thực thi chính sách của chính quyền. Họ hết sức coi trọng nguyên tắc, do đó dễ tách rời với xã hội, đòi hỏi người khác thừa nhận niềm tin của mình, thường xuyên tìm kiếm người có thể tin tưởng và có niềm tin giống nhau.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 3 tháng 7 thích nhòm ngó việc riêng của người khác lại hay phê bình, do đó chuốc lấy không ít phiền phức. Quan hệ xã hội kém ảnh hưởng tới sự phát triển sự nghiệp.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có khi có thể được xem là người đa sự và thích gây phiền phức. Khi về già, tình hình càng thêm nghiêm trọng. Người yêu cũng có thể chịu sức ép rất lớn.



  • Sức khoẻ



Họ cần ngăn ngừa mình tách rời với hiện thực và tự giấu kín mình. Thử tìm một biện pháp nói ra cảm nhận trong lòng. Bằng không, họ sẽ có vấn đề về sức khoẻ tâm lý.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Cự giải (3 tháng 7)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Thái âm


Số may mắn: 3


Có ý chí tiến thủ


Theo lý tưởng chủ nghĩa


Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Giao thiệp nhiều hơn, tiếp xóc với mọi người nhiều hơn.



Tính cách người sinh ngày 3 tháng 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét