Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 6 - Zodia Codex

Ngày 11 tháng 6 – Vượt qua hạn chế


song tu 3 1024x580



  • Tính cách



Người sinh ngày 11 tháng 6 dám đối mặt với thách thức, phá vỡ giới hạn trong xã hội hoặc trong khoa học. Tính cách của họ hết sức tiến thủ và cấp tiến, thích phá bỏ hạn chế. Để phá bỏ hạn chế, họ có thể không sợ gian khổ, dốc lòng nghiên cứu tri thức chuyên môn, coi thường nguy hiểm và nguy cơ. Bất kể gặp khó khăn gì đều có thể vững tin khắc phục tất cả. Ngũ hành: Kim, Mộc, Thuý, Hoả, Thổ là chủ đề nhân sinh của họ, họ coi trọng nguyên lý cơ bản và vật chất cơ bản. Họ hiếu thắng, không thể dễ dàng vứt bỏ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 11 tháng 6 luôn dũng cảm tiến thẳng lên phía trưóc, không nên chỉ chú ý loại bỏ khó khãn dành lấy thắng lợi, mà để mất mục tiêu và phương hướng, làm mọi cố gắng trở thành vô nghĩa. Tuyệt đối không nên bỏ ngang giữa chừng, dù thất bại cũng phải oanh liệt, mà không thể tháo lui hoàn toàn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này chỉ chăm chú phá bỏ hạn chế không coi trọng tình yêu. vẻ bề ngoài, họ không cần sự yêu mến và chăm sóc của người yêu thậm chí hoàn toàn không cần người yêu. Sự thật, trong lòng họ trống trải rất cần người yêu quan tâm chăm sóc.



  • Sức khỏe



Họ không nghỉ hưu, luôn làm việc đến lúc đổ ngã mới thôi. Họ là ngưòi làm việc cuồng nhiệt điển hình. Do thời gian không đủ, họ thường ăn uổng không định giờ, nên có nhiều vấn đề về sức khỏe.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Tử (11 tháng 6)


Sao chủ quản: Thái Âm, Thủy tinh


Số may mắn: 2


Không thích hợp làm lãnh đạo


Bận về việc ứng phó với nhu cầu của người nhà


Bị động



  • Lời khuyên chân thành



Không nên làm thương tổn cảm nhận của người khác



Tính cách người sinh ngày 11 tháng 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét